Bạn gái Đoàn Văn Hậu là người đầu tiên được khoe ảnh đeo huy chương vàng Sea Games

10/12/2019 23:05

Bạn gái Đoàn Văn Hậu đã bay sang tận Philippines để cổ vũ cho người yêu và đội tuyển Việt Nam và bức ảnh của cô đang là tâm điểm chú ý.

>>Không cần fan ghép đôi, Trịnh Thăng Bình - Ông Thoại Liên hóa ra quen nhau từ lâu, 4 năm trước diện đồ ton sur ton thế này cơ mà

Sau nhiều năm đợi chờ và ước mơ, cuối cùng đội tuyển Việt Nam đã dành Huy chương vàng SEA Games đầu tiên ở môn bóng đá nam. Với ba bàn thắng được ghi tại trận chung kết, trong đó Văn Hậu lập công ghi vào lưới Indonesia đã mang về chiến thắng lịch sử khiến mọi CĐV vỡ òa trong hạnh phúc và sung sướng.

Hình ảnh bạn gái Đoàn Văn Hậu đang nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm

Sau khi giành chiến thắng, Văn Hậu đã tặng luôn HCV danh giá cho bạn gái Hoàng Anh (Ốc). Cặp đôi chắc chắn đã cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ này.

Trước đó, Hoàng Anh (Ốc) đã bay sang Phillippines để ủng hộ bạn trai thi đấu. Chắc chắn là nhờ vậy mà Văn Hậu đã có động lực để thi đấu thăng hoa và lập công cho đội tuyển Việt Nam.

Được biết, Đoàn Văn Hậu và bạn gái đã hẹn hò nhau trong vài năm. Cả hai từng dính tin đồn chia tay khi cầu thủ gốc Thái Bình sang nước ngoài thi đấu, tuy nhiên hành động gần đây của cặp đôi đã khẳng định cả hai người vẫn mặn nồng như thủa nào.

>>Nhìn Diệu Nhi tóc tai bồng bềnh, ai ngờ đã gần như "hói" cả nửa đầu

Văn Hậu và bạn gái có chiều cao tương xứng. 

>>Nhan sắc gây tranh cãi của dàn bạn gái hotgirl cầu thủ Việt khi vắng bóng 7749 app chỉnh ảnh

Viết bình luận