Bà xã Hồ Hoài Anh khoe eo thọn ở tuổi 37, được CĐM khen rần rần như "em chưa 18"

30/03/2020 15:08

Vừa có sự nghiệp, vừa có nhan sắc, lại vừa sở hữu một thân hình bốc lửa, thon thả, cân đối - Lưu Hương Giang đúng chuẩn mẫu phụ nữ hiện đại, tự lập và yêu bản thân.

>>> H’Hen Niê khoe răng "khấp khểnh" dọa dân tình giữa mùa dịch

Ở tuổi 37, Lưu Hương Giang có trong tay một sự nghiệp vững chắc và chủ động trong tài chính. Cô còn có một người chồng cùng chung chí hướng trong sự nghiệp âm nhạc của mình - đó là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Chính vì chủ động trong mọi việc nên cuộc sống của Lưu Hương Giang khá nhẹ nhàng và tự do. Ngoài việc dành cả thanh xuân để sinh con, Lưu Hương Giang còn có sự nghiệp riêng của mình không chỉ trong âm nhạc mà cả kinh doanh. Cuộc sống phóng khoáng về kinh tế, chủ động mọi thứ nên nhan sắc của Lưu Hương Giang ngày càng xinh đẹp. Nhiều người nhận xét cô còn trẻ trung hơn 10 năm trước.

Bên cạnh nhan sắc ngày càng đẹp, Lưu Hương Giang cũng sở hữu cho mình vóc dáng săn chắc gọn gàng.

>>> Sắp U40 mà Hari Won vẫn có gương mặt trẻ như gái đôi mươi, nhất là "đồi núi" đầy đà bất ngờ

Lựa chọn trang phục thể thao năng động, Lưu Hương Giang khoe body săn chắc với vùng eo phẳng. Gương mặt mộc không son phấn rạng rỡ của cô khiến người hâm mộ và bạn bè phải thốt lên “em chưa 18″. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm, body của cô phong độ thất thường tuy nhiên sẽ cố gắng rèn luyện để có hình thể “ngon” hơn nữa.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung: “Chơi 1 môn thể thao cũng là 1 cách thử thách bản thân, đến lúc đuối lắm rồi chỉ muốn bỏ cuộc nhưng vẫn phải ép mình cố về đích giống như làm gì cũng phải làm đến tận cùng thì mới trải nghiệm được cảm giác sung sướng ấy nhỉ”.

So với nhiều người lựa chọn tập thể dục tại nhà thì việc Lưu Hương Giang chạy bộ ngoài trời giúp tinh thần phấn chấn hơn, hiệu quả bài tập cao.

Có thể thấy, dù đã là mẹ hai con nhưng Lưu Hương Giang vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa. Bên dưới bình luận, nhiều người hâm mộ đã không tiếc lời khen ngợi vóc dáng của nữ ca sĩ. Lưu Hương Giang cũng cho biết bí quyết tập luyện của cô chính là chạy bộ 30 phút sau đó là tập bụng eo thêm 30 phút nữa.

>>> Erik "trả thù" Hòa Minzy vụ bóc mẽ photoshop lần trước nhẹ nhàng vẫn khiến chị gái "méo mặt" thế này

Viết bình luận