"Anh thanh niên" HuyR bảo vệ K-ICM trước ồn ào hợp tác chung: "Vai trò bọn em ngang nhau"

26/02/2020 17:12

HuyR đã có những chia sẻ về sản phẩm âm nhạc hợp tác lần đầu tiên với nam producer K-ICM trong buổi họp báo ra mắt MV "Sài Gòn Của Anh".

Chiều ngày 26/2, buổi họp báo ra mắt MV "Sài Gòn Của Anh" của HuyR đã được chính thức diễn ra. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà HuyR kết hợp cùng nam producer K-ICM. Với tên tuổi của K-ICM đang phủ sóng ngập các trang báo, màn “collab” này dĩ nhiên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ngay từ khi teaser MV được lên sóng.

Trong buổi họp báo, giới báo chí đã để ra câu hỏi về việc tại sao lại chọn kết hợp với K-ICM, người đang hứng cơn mưa chỉ trích từ cộng đồng mạng và liệu "anh thanh niên" có sợ bị ghét "vạ lây", HuyR giải thích: "Khi kết hợp với K-ICM thì em không suy nghĩ nhiều mà chỉ muốn bài hát của mình thật hay và có một bản phối thật đỉnh. Cái sự mong muốn đó đè bẹp hết những nỗi sợ. Và ngay cả lúc này em cũng không biết mình có sợ những điều đó hay không vì đã có một sản phẩm tuyệt vời đối với em". 

Bên cạnh đó, việc sản phẩm "Sài Gòn Của Anh" có được đề tên K-ICM ở trước HuyR hay không cũng được nhiều khán giả quan tâm. Trước sự thắc mắc này, HuyR cho biết: 

"Khi mà đặt tiêu đề trên bài hát thì em không nghĩ đó là nước cờ hay gì mà chỉ đơn giản là hành động cá nhân của em. Em và K-ICM đều có vai trò ngang nhau trong sản phẩm này. Em là người viết lời, viết giai điệu, viết ca từ thì Khánh là người làm hoà âm phối khí, chọn style cho bài hát, xây dựng ý tưởng. 

Hai người có vai trò ngang nhau, em tôn trọng điều đó và tôn trọng Khánh. Dù Khánh ít tuổi hơn em nhưng nói về tuổi nghề thì Khánh là đàn anh. Việc đặt tên Khánh ở trước tên em đó là hành động của cá nhân em khi em tôn trọng Khánh. Mọi người cũng có thể để ý trong teaser MV, tên em và Khánh ở giữa có một dấu X như một sự ngang hàng nhau về vai trò trong bài hát".

Chỉ vừa ra mắt cách đây hơn một ngày, teaser này nhanh chóng bị dislike ồ ạt, lượt dislike hiện tại đã đạt đến con số 59,000, chênh lệch quá nhiều so với con số 13,000 lượt like. Cùng với đó, bên dưới video teaser "Sài Gòn của anh", nhiều người để lại bình luận mang tính đả kích HuyR vì hợp tác với K-ICM giữa lúc anh chàng này đang vướng vào lắm thị phi. 

Xem thêm: Hương Giang lại nổi điên khi phim đầu tay bị chê thảm họa, diễn vừa đơ vừa nhạt

 

Viết bình luận