An Nguy đột ngột comeback với gương mặt khác lạ, nhưng tính nết thì vẫn "trẻ mãi không già"

04/04/2020 08:14

Sự trở lại của cô ở "mặt trận" Vlog khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy thú vị.

An Nguy là một trong những nhân vật nổi đình nổi đám của thế hệ Vlogger Việt thời đầu. Cô nàng gây ấn tượng bởi nhan sắc ưa nhìn và tính cách hồn nhiên dí dỏm. Tuy nhiên thời gian dần đây cô như biến mất khỏi mạng xã hội khiến cho bao nhiêu người tiếc nuối.

>> Vì sợ say xe cô gái "chốt" luôn anh hàng xóm, đám cưới 2 nhà chỉ cách nhau 10 bước chân!

Những tưởng An Nguy sẽ từ bỏ con đường làm Vlogger nhưng mới đây người hâm mộ  vô cùng thích thú khi cô gái này lại tái xuất "mặt trận". Theo đó, An Nguy đã đột ngột comeback cùng một chiếc clip chia sẻ và giải đáp về vấn đề nhạy cảm. 

Trở lại với Vlog mới có phần nhạy cảm nhưng An Nguy vẫn gây ấn tượng bởi cách nói chuyện tưng tửng nhưng rất thông minh thẳng thắn của mình. 

An Nguy cũng chia sẻ mục đích của clip: "Giúp chúng mình có một cái nhìn thoáng hơn, mở hơn về quan hệ vì xét cho cùng, quan hệ cũng là một bản năng, nhu cầu của con người".

An Nguy trong vlog mới nhất.

Bên cạnh đó nhan sắc trẻ mãi không già, chỉ thêm quyến rũ và nữ tính của cô nàng cũng khiến dân mạng thương nhớ. Gương mặt mộc mạc đến cặp kính dày cộp đều không còn nữa, thay vào đó là cô nàng đã biết trang điểm và đeo lens để đôi mắt to tròn hơn. Quả thực An Nguy cũng đã trưởng thành rồi nhỉ!

Nhiều người để lại bình luận ngay phía dưới vlog: "Nhìn chị An dạo này khác thế chị ơi!", "An dạo này khác nhỉ?", "Nhìn khang khác", "Dù nhìn khác đi nhưng chị trẻ mãi không già vậy nhỉ?", "chị càng ngày càng xinh ra"...

Ngoài việc làm Vlog, An Nguy cũng bắt kịp trend giới trẻ khi tuyên bố sắp bước chân vào con đường TikTok.

>> Ngày đầu về ra mắt, cô gái bị em của người yêu chê bôi: "Chỉ bọn nhà quê mới cho mắm vào canh, vừa khắm, vừa quê"

Viết bình luận