Ăn mặc như tắc kè hoa, nhưng Phương Chanel tuyệt nhiên tối giản với bộ móng của mình

22/02/2020 11:12

Thật kỳ lạ khi phong cách làm nail của Phương Chanel đối lập hoàn toàn với phong cách thời trang của người đẹp.

>>> Màu áo bị thay đổi liên tục, Duy Mạnh tự nhận chẳng biết mình là nam hay nữ

Mới đây, Phượng Chanel đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khoe bàn tay đeo chiếc nhẫn kim cương to sụ cùng bộ vòng Chanel đắt đỏ. Tuy nhiên, trái ngược với sự xoa hoa của đống phụ kiện thì bộ móng của người đẹp lại cực nhã nhặn: không đính đá, không gắn phụ kiện, không vẽ cầu kỳ, tất cả chỉ là một lớp sơn màu hường phủ bóng nhẹ nhàng, dịu dàng. 

Hiển nhiên điều này khiến cư dân mạng ngạc nhiên bởi từ trước đến giờ gout thời trang của Phượng Chanel luôn được biết đến là khá cầu kỳ và màu mè. Cô thường chọn các trang phục khá nhiều họa tiết và có màu sắc khá rực rỡ để lên đồ.

>>> Ngọc Trinh khoe "vòng eo con kiến" sau thời gian nỗ lực tập nhảy, nhưng nhìn đôi chân bầm tím mà xót xa

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của bà mẹ hai con, không khó để người hâm mộ phát hiện ra rằng Phượng Chanel rất ít thay đổi màu móng hay kiểu vẽ quá sức nổi bật. Thay vào đó, nữ doanh nhân chỉ tập trung vào các tông cơ bản như trắng, đen, đỏ để có thể dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Khi chuyển sang phong cách nhã nhặn trong quần áo thì Phượng Chanel sẽ chọn một bộ móng nổi bật như tông màu đỏ để làm điểm nhấn.

Một khi quyết định vẽ móng thì Phượng Chanel sẽ chọn cho mình họa tiết đặc biệt này. Là một tín đồ Chanel thực thụ, người tình Quách Ngọc Ngoan đôi khi cũng đầu tư vẽ hẳn logo Chanel lên bộ móng tay và chân để thể hiện tình yêu bất diệt với thương hiệu đẳng cấp này. 

>>> Chiếm hết spotlight đám cưới Tóc Tiên, Binz trở thành tâm điểm chú ý khi khoe hàm răng kim cương tiền tỷ

Viết bình luận