8 điều con trai cần biết trước khi định tán tỉnh cô nàng nào đó

NamiSan 16/07/2019 15:27

MỤC LỤC [Hiện]

Có một kiểu con gái sẽ luôn mang theo vô số vật dụng bên mình. Điện thoại, son môi, kem nền, sổ ghi chép, giấy ăn, băng gạc, thuốc đau bụng... Thậm chí cả tất chân, quần áo dự phòng cũng có thể nhét vào đó. Có cảm giác bạn cần bất cứ thứ gì nàng cũng có thể lôi ra ngay được. Con trai thì không hiểu tại sao phải mang nhiều đồ như vậy, nhưng với các nàng đó là chuyện hết sức bình thường.

Kiểu con gái thứ hai là những cô nàng đãng trí, đồ đạc để đâu quên đó. Nhiều lúc đi đến chỗ làm rồi, cô nàng vẫn nghĩ mãi xem mình đã khóa cửa chưa.

 Một khi nàng đã có đầu óc lơ đãng thì mỗi dịp gia đình gặp mặt hay tụ tập với người lạ sẽ thành "thảm họa". Nàng không nhận ra được ai với ai, không nhớ nổi tên người mình vừa gặp là gì.

Bên cạnh những cô nàng tự tin sẽ là những cô gái có tính cách e dè, nhút nhát. Mặc một bộ váy mới, tô một màu son mới cũng khiến các nàng hoang mang, tự hỏi xem mọi người nhìn mình như thế nào.

Con gái thích tưởng tượng mình xinh đẹp, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, nhưng đôi khi thực tế phũ phàng hơn nhiều.

Một kiểu tính cách nổi bật của nhiều cô nàng đó là "nước đến chân mới nhảy". Trong đầu thì tự nhủ sẽ làm việc này, việc nọ sớm hơn nhưng cuối cùng đều đợi đến lúc không thể chần chừ được nữa mới bắt tay vào làm.

 Suy nghĩ của con gái lúc no và lúc đói cũng hoàn toàn khác nhau.

Nhiều cô gái khi đi chợ sẽ mặc cả, kỳ kèo lên xuống để mua một món đồ. Nhưng cũng có một kiểu con gái không thích mặc cả, hoặc không dám mặc cả vì ngại, giá bao nhiêu thì mua bấy nhiêu. 

Viết bình luận