7 manga kinh dị sẽ khiến bạn gặp ác mộng trong mùa Halloween

YiYeShu 11/10/2017 14:35

MỤC LỤC [Hiện]

Tháng 10 là thời điểm vàng của những thứ kinh dị và đáng sợ. Và nếu như bạn đang muốn đổi món, tạm lánh khỏi các bộ phim kinh dị đang ào ào ra rạp, hãy đến với 7 manga có yếu tố kinh dị đặc biệt máu me, đáng sợ mà các bạn chưa chắc đã biết đến sau đây:

Emerging

7 manga kinh dị sẽ khiến bạn gặp ác mộng trong mùa Halloween

Tác giả: Hokazono Masaya
Số chương: 22

Tóm tắt nội dung: Trong một buổi chiều tấp nập trên đường phố Shinjuku, một doanh nhân bỗng đổ ngục, và bắn máu tung tóe lên những người đi đường rồi chết một cách đau đớn. Thân thể của anh ta được đưa vào bệnh viện để giải phẫu tử thi, và các bác sĩ phát hiện ra một loại bệnh lây nhiễm chết người hết sức nguy hiểm.


Dragon Head

7 manga kinh dị sẽ khiến bạn gặp ác mộng trong mùa Halloween

Tác giả: Mochizuki Minetaro
Số chương: 89

Tóm tắt nội dung: Teru là người may mắn sống sót trong một tai nạn tàu điện, nhưng các bạn đồng học của cậu ta thì không. Sau khi thoát khỏi toa tàu của mình, Teru tìm thấy hai người sống sót khác là Ako và Nobuo. Trong tình cảnh không có lối thoát và thiếu thốn đồ ăn thức uống, ba người họ liệu còn có giữ nổi nhân tính con người?

The Drifting Classroom (Hyouryuu Kyoushitsu)

Tác giả: Umezu Kazuo
Số chương: 44

Tóm tắt nội dung: Shou là một chú bé học lớp 6 ngỗ ngược. Thế nhưng sau khi một thảm họa động đất bất chợt xảy ra và dịch chuyển khu ký túc xá trường học đến một vùng đất hoang tàn, Shou đã từng bước thay đổi tính cách và cùng các bạn học cố gắng thích nghi với thực tại mới để duy trì mạng sống.

Manhole

Tác giả: Tsutsui Tetsuya
Số chương: 29

Tóm tắt nội dung: Hai thám tử Mizoguchi Ken và Inoue Nao đang điều tra một chuỗi án mạng rồi phát hiện ra một dạng vi khuẩn sinh học nguy hiểm. Một đầu mối dẫn dắt họ truy tìm một nhiếp ảnh gia bí ẩn, nhưng thứ dịch bệnh chết người kia đang không ngừng lan rộng ra khắp thành phố.

Hideout

Tác giả: Kakizaki Masasumi
Số chương: 9

Tóm tắt nội dung: Một cặp đôi trẻ có chuyến đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa với hi vọng vượt qua nỗi đau về cái chết của người con trai duy nhất của họ. Tuy nhiên, Seichi lại có kế hoạch giết hại vợ mình tại đây, và trong đi truy đuổi, anh ta đi đến một hang động tăm tối, nơi trú ngụ một sinh vật không người không ra quỷ đang thèm khát máu thịt con người.

Doreiku – Boku to 23-nin no Dorei

Tác giả: Okada Shinichi (kịch bản), Ooishi Hiroto (họa sĩ)
Số chương: 45

Tóm tắt nội dung: Một thiết bị hoàn toàn mới lạ có tên SCM được phát triển và phân phối trong thành phố bất kể đối tượng bạn bè, người lạ. Thiết bị này được kích hoạt khi hai người sử dụng bắt đầu một trò chơi, và người thắng cuộc có thể ra lệnh cho người thua làm bất cứ điều gì họ mong muốn, biến hóa con người thành một nô lệ thực sự.

Umineko no Naku Koro ni

Tác giả: Ryukishio07 (kịch bản), nhiều họa sĩ
Số chương: 257

Tóm tắt nội dung: Trong năm 1986, thành viên gia tộc quyền quý Ushiromiya tập trung ở Đảo Rokkenjima để thảo luận xem ai là người thừa kế chính. Khi cuộc cãi vã ngày một trở nên căng thẳng, cả gia đình lại nhận ra rằng họ bị mắc kẹt ở dinh thự bởi một trận bão lớn. Mọi chuyện bắt đầu đi sang một bước ngoặt mới khi họ đọc lá thư của Beatrice, một phù thủy hoàng kim.

Viết bình luận