6 lợi ích không ngờ tới khi làm đàn ông độc thân

Oda 23/03/2019 20:30

MỤC LỤC [Hiện]

Độc thân không phải là ế mà chỉ là đang tận hưởng sự tự do, thoải mái của một cuộc sống không chung đụng với ai. Không tin ư? Dưới đây là 6 lợi ích chỉ đàn ông độc thân mới có:

Làm bất cứ thứ gì mình muốn mà không phải giải thích với ai

Không có ai cằn nhằn việc mình đi chơi nguyên đêm không về nhà, việc mình mặc một cái quần cả tuần chưa giặt hay việc mình đột nhiên biến mất vài ngày. Anh em cũng chẳng phải vất vả giải thích với ai cả. Chỉ cần muốn thì làm thôi.

Đơn giản hóa chuyện ăn uống và không phải khao ai cả

Thường nếu đi ăn một mình, anh em sẽ thấy việc ăn uống rất đơn giản. Mình thậm chí có thể tấp đại vào một quán vỉa hè để giải quyết cơn đói rồi làm việc khác. Còn đi ăn với bạn gái, anh em thường sẽ vô cùng vất vả để lựa chọn một quán ăn hợp lòng bạn gái. Đó là chưa kể phần lớn các chầu ăn mình là người phải trả tiền.

Không ghen tuông

Chuyện ghen tuông không phải chỉ riêng gì con gái. Đôi khi chỉ cần thấy bạn gái mình nhắn tin với “trai lạ” rồi tủm tỉm cười, thì dù cô ấy có phân trần thế nào, trong lòng anh em chắc chắn vẫn thấy “lăn tăn”. Không có gấu thì đỡ phải lo mất gấu – đó là một lợi thế khi làm đàn ông độc thân.

Không phải giao thiệp với những người mình không thích

Bạn bè của nàng không phải ai cũng tốt lành dễ mến. Có những đứa chỉ nói vài câu là muốn cãi lộn ngay lập tức. Nhưng vì nể mặt bạn gái, anh em thường phải giữ hòa khí.

Đó là chưa kể trong lần ra mắt gia đình bạn gái, anh em có thể sẽ được nghe “nhạc phụ, nhạc mẫu tương lai” thuyết giảng một tràng dài về cách làm chồng, và buộc mình phải vứt hết mấy cái quần jeans rách gối ra khỏi tủ đồ.

Có người yêu đồng nghĩa với việc phải giữ lời ăn tiếng nói sao cho đẹp mặt người yêu, kể cả khi mình bất mãn. Do đó, nếu không muốn giao thiệp với những người khó ưa, hãy sống độc thân.

Những quyết định lớn do mình tự quyết

Khi đứng trước những quyết định quan trọng: chuyển nghề, chuyển nơi ở, mua nhà, mua xe, mở công ty… anh em sẽ không phải nghĩ thay cho một ai đó, không phải lựa chọn giữa nguyện vọng cá nhân và nguyện vọng của người khác. Tự anh em có thể quyết định mọi việc theo ý mình.

Không phải nhớ quá nhiều ngày quan trọng

Có bạn gái rồi thì ngoài những ngày lễ như lễ tình nhân hay quốc tế phụ nữ, anh em còn phải từ ngày sinh nhật bạn gái cho đến ngày kỷ niệm quen nhau. Nhớ là một chuyện, lên kế hoạch chương trình đi chơi và mua quà tặng lại là chuyện khác. Bên cạnh núi việc ở công ty, anh em còn phải thể hiện là mình có trách nhiệm với một mối quan hệ. Anh em có chắc mình nhớ và làm nổi không?

Biết được những cái lợi của đàn ông độc thân trên đây, hẳn anh em sẽ thấy tình trạng “đi sớm về khuya một mình” hiện tại không có gì ghê gớm. Nên tranh thủ tận hưởng những cái đặc quyền của đời độc thân từ bây giờ, vì biết đâu chỉ ngày mai thôi, anh em sẽ phải điên đầu vì một cô bạn gái ngay đấy.

 

(Theo oxii.vn)

Viết bình luận