5 hot girl có học vấn cao bất ngờ, xóa bỏ thành kiến gái xinh chỉ biết làm đẹp

13/10/2019 16:36

Những nàng hot girl này không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình xinh xắn, nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện mà còn có thành tích học tập khủng không thua kém ai.

Các nàng hot girl xưa nay thường bị gắn mác học thức kém, chỉ được vẻ ngoài vì bên cạnh việc học các nàng còn phải tham gia rất nhiều hoạt động nghệ thuật. Nhưng đó là khi bạn chưa biết đến những cô nàng này mà thôi. Dưới đây là những cô nàng nổi lên nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng bảng thành tích học tập khủng, tự tạo danh tiếng một cách tự nhiên mà không cần nặn ra các chiêu trò.

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những hot girl đời đầu có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ không thể không nhắc đến Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung). Ít ai biết cô nàng này từng thi đỗ Á khoa Đại học Kiến trúc TP HCM và Thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Sau đó, người đẹp đã quyết định lựa chọn theo học trường Kiến trúc.

Midu từng dính lùm xùm bảng điểm toàn 4 - 5 với học lực xếp hạng trung bình là hậu quả của việc xao nhãng việc học để tham gia hoạt động nghệ thuật. Sau đó, cô nàng đã quyết định bảo lưu 1 năm để hoàn thành những công việc đã lên kế hoạch từ trước đó.

Và khi đã tập trung tối đa vào việc học, Midu chứng tỏ bản thân bằng tấm bằng tốt nghiệp cử nhân với bảng điểm toàn con số cao chót vót, thậm chí còn lọt Top những sinh viên đứng đầu lớp với môn Thiết kế Thời trang.

Dù hiện tại đang tập trung vào việc giảng dạy và kinh doanh nhưng mỗi lần Midu tham gia dự án phim điện ảnh hay chương trình truyền hình thì lại thêm một lần cô nàng khiến dân mạng khen nức nở. Như việc tham gia gameshow "Nhanh như chớp", Midu gây ấn tượng khi trả lời đúng nhiều câu hỏi và ẵm luôn phần thưởng 20 triệu đồng sau hai lần tham gia. Hot girl hiện đang là giảng viên tại trường ĐH Công nghệ TP HCM.

Từng trong "Bộ ba sát thủ" đình đám năm nào, hot girl Mẫn Tiên (tên thật Nguyễn Mẫn Thủy Tiên) gây bão bởi vẻ đẹp xinh xắn cùng nước da trắng hồng, đôi mắt to và cách chỉnh sửa ảnh chất lừ trên trang cá nhân. Dù không hoạt động tích cực như 2 thành viên còn lại nhưng với gần 1 triệu follow trên trang cá nhân, cô nàng vẫn là một trong những hotgirl được yêu mến nhất thời điểm hiện tại.

Mẫn Tiên khiến dân tình không ít lần trầm trồ vì bảng thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa khủng của mình. Điểm thi Đại học của Mẫn Tiên cao chót vót là 26,5 nhưng cô nàng đã quyết định du học khi nhận được học bổng bán phần ngành Văn hóa - Xã hội - Truyền thông của ĐH Ritsumeikan Asia Pacific University (Oita, Nhật Bản).

Với những đóng góp của mình, hot girl Mẫn Tiên được trao tấm bằng chứng nhận trở thành Đại sứ du lịch của thành phố Beppu (Nhật Bản). Cô nàng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi vinh dự được tham gia chiến dịch One Day Police, một ngày thử làm cảnh sát trưởng tại thành phố nơi cô đang sinh sống. Sự kiện này được rất nhiều kênh truyền hình cùng báo lớn của Nhật đưa tin. Ấn tượng hơn đây là lần đầu tiên có một người Việt Nam được lên chương trình cộng đồng này.

Cô nàng Khánh Vy chính là hình tượng hoàn hảo nhất của con nhà người ta trong "truyền thuyết" mà phụ huynh nào cũng mong ước. Hát hò, nhảy múa, dẫn chương trình, làm vlog thậm chí cả học hành Khánh Vy cũng đều đạt những thành tích khủng. Khánh Vy nổi tiếng với biệt danh "Hotgirl 7 thứ tiếng" khi xuất hiện trong clip "nhại" 7 thứ tiếng gồm Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italia và Việt gây bão mạng xã hội thời gian trước.

Khánh Vy có bảng thành tích dài dằng dặc với 12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, từng đạt giải Ba Quốc gia môn Tiếng Anh. Cô nàng còn rất năng động, đa tài khi giữ nhiều vị trí trong công tác đoàn trường như Bí thư Chi đoàn và Ủy viên Ban chấp hành, MC, phát thanh viên cho nhiều nơi ngay từ khi còn đi học.

Khánh Vy hiện tại đang là sinh viên năm cuối khoa Quan hệ Quốc tế của Học viện Ngoại giao. Cô nàng từng là MC bản tin thời sự quốc tế trên đài VTC1, còn hiên đang là MC các chương trình học thuật Tiếng Anh như VTV7 IELTS Face-off, Crack’em up, Follow us.

Khánh Vy còn từng khiến dân tình trầm trồ khi là đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức; tham gia rất nhiều chương trình quốc tế tại Nhật Bản, Thái Lan. Cô nàng còn từng vinh dự nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm.

Tháng 6 vừa rồi, Khánh Vy cũng là một trong 4 đại diện xuất sắc của châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington, Mỹ. Trước đó, Khánh Vy vinh dự cũng nhận được học bổng 200 triệu đồng để du học trong 2 tuần tại New York, Mỹ.

Hiện tại, Khánh Vy đang theo đuổi đam mê tạo được một cộng đồng học tiếng Anh, truyền cảm hứng và động lực cho các bạn trẻ chinh phục ngoại ngữ này. Những clip nói tiếng Anh của Khánh Vy đều nhận được tương tác rất cao, có những clip lên tới 2 - 3 triệu lượt xem.

Cô nàng Mie Nguyễn (tên thật Nguyễn Hoàng My) bắt đầu trở nên nổi tiếng khi đăng quang Ngôi sao thời trang cùng Kelbin Lei. Là một trong những hotgirl Sài thành nhận được nhiều sự yêu mến nhưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô nàng đột ngột dừng lại mọi thứ để sang Mỹ du học ngành Kịch nghệ, chuyên ngành Diễn xuất tại trường Northeastern University.

Cô nàng từng là học sinh ưu tú tại trường Quốc tế TP  HCM, điểm TOEEFL đạt 111/120 và rất nhiều thành tích học tập khủng khác. Mie từng khiến nhiều người thán phục khi lọt vào danh sách Dean’s List, danh sách tôn vinh những sinh viên xuất sắc trong kỳ học mùa xuân năm 2016. Cô nàng đã tốt nghiệp loại giỏi ĐH và đang tiếp tục hoàn thành bậc cao học chuyên ngành truyền thông.

Thủy Top (tên thật Huỳnh Minh Thủy) đã phần nào giảm bớt ác cảm của khán giả dành cho danh xưng "hot girl" vốn thường bị gắn mác “não ngắn”. Hiện tại, nàng hot girl đời đầu đang có công việc kinh doanh rất phát triển với vai trò CEO của một công ty truyền thông lớn.

Rời xa showbiz, Thủy Top quyết định du học tại Mỹ. Cô nàng theo học ngành truyền thông của trường ĐH St. Francis College (New York). Ít ai biết Thủy Top cũng từng lọt vào danh sách Dean’s List, danh sách tôn vinh những sinh viên xuất sắc nhất kỳ như Mie.

Kết thúc 4 năm học, cô nàng tốt nghiệp tấm bằng đại học loại xuất sắc. Chạm ngưỡng 30 tuổi, Thủy Top vẫn khiến nhiều người trẻ ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh và sự nghiệp trong mơ của mình.

Theo Helino.vn


* Nội dung liên quan:

>> Bị lộ bảng điểm thấp tè, hot girl nổi tiếng Sài thành vẫn vui vẻ "hài lòng" và khẳng định: "Đại học chỉ là hình thức..."

>> Tìm ra Info nữ sinh mặc áo dài đi giày bata, đã xinh đẹp lại sở hữu bảng điểm cực khủng

>> Bất ngờ lộ bảng Điểm của H'Hen Niê cao "chót vót", vụt mất Á hậu 2 trong gang tấc

Viết bình luận