20/10 của bạn gái cầu thủ: Người thì được tặng đôi dép tổ ong, người thì hân hoan nhận đống trang sức

20/10/2019 16:00

Mỗi người có một cách thể hiện riêng, nhưng kết lại họ luôn mong muốn dành những điều tốt nhất cho nửa kia. 

20/10 là ngày đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ. Bởi vậy dù bận rộn đến đâu, những "người hùng" của đội tuyển Việt Nam vẫn dành thời gian và sự quan tâm của mình dành cho nửa kia yêu thương. 

Trên trang cá nhân, đội trưởng Quế Ngọc Hải gửi đến chị em lời chúc ý nghĩa: "Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10! Hải xin gửi tới những người phụ nữ Hải yêu thương trong gia đình và tất cả Phụ Nữ Việt Nam sẽ có luôn thật nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ và thật nhiều niềm hạnh phúc bên gia đình!"

Anh cũng cho biết đã tự tay chọn quà cho bà xã Thùy Phương nhưng không tiết lộ cụ thể. Trở về từ Indonesia, đội trưởng tuyển Việt Nam được dân mạng khen là "ông chồng đảm đang" khi thường khoe ảnh chăm con và phụ vợ bán hàng ở tiệm trà chanh mới mở tại Hà Tĩnh.

Nổi tiếng với danh hiệu "bạn trai quốc dân", Đỗ Duy Mạnh luôn khiến phái nữ phải ghen tị khi dành tặng bạn gái loạt quà sanhg chảnh, đắt tiền. Và dịp 20/10 này cũng không ngoại lệ khi anh chàng dẫn bạn gái Quỳnh Anh đi chọn trang sức. 

>> Đặt combo đi Sapa chụp hình sang chảnh, gái xinh sau đó "bùng" luôn 4.4 triệu tiền của hướng dẫn viên

Chưa đến 20/10, Dung Trần - bạn gái cầu thủ Phạm Xuân Mạnh đã khoe nhận được quà 20/10 sớm từ người yêu. Món quà gồm điện thoại iPhone 11 và 2 đôi dép tổ ong màu mè được dân mạng khen có đầu tư và sáng tạo. "Được ông người yêu tâm lý. Vinh đang mùa lụt lội nên tặng hẳn 2 đôi tổ ong", Dung Trần viết.

Dù bận rộn cho việc sắp đón đứa con đầu lòng nhưng trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn dành thời gian mua và tặng vợ đồ trang sức. Kèm theo đó là dòng chia sẻ ngọt ngào: "Món quà nhỏ hối lộ vợ, cám ơn em vì đã luôn bên anh, luôn hiểu những vất vả mà vợ đã vì anh, hãy yêu thương bản thân mình hơn nhé. Yêu vợ và con của bố thật nhiều". 

Dù chỉ khoe hình ảnh đi ăn cùng chàng trai đặc biệt nhưng cũng đủ để dân tình đoán được Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân đã có buổi hẹn hò hạnh phúc nhân ngày 20/10. 

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và bà xã Triệu Mộc Trinh sắp chào đón con đầu lòng. Tại trang cá nhân, cả hai mới đây đăng nhiều ảnh đồ dùng, quần áo trẻ sơ sinh và thể hiện sự háo hức, chờ mong thành viên mới trong gia đình.

>> Đã "cháy túi" còn bị shop gửi "7749" tin nhắn quảng cáo mua đồ, cô gái tức giận quyết "cà khịa" lại

Viết bình luận