10 sai lầm thời trẻ rất nhiều người mắc phải, nên biết trước để mà tránh

NamiSan 22/05/2019 13:36

MỤC LỤC [Hiện]

Để tránh tối đa việc lãng phí cuộc đời mình vào những chuyện vô bổ có thể khiến bạn hối hận, hãy điểm qua 10 thói xấu dưới đây xem bạn có đang "nuôi dưỡng" cái nào không để còn kịp sửa chữa ngay đi nhé.

Thú thật đi bạn có phạm phải hay không nè? Nói xấu người khác là khẩu nghiệp đấy nhé, tránh được thì nên tránh đi.

Đôi khi chỉ là quen mồm nói ra chứ chả có suy nghĩ sâu xa gì đâu nên bạn đừng có quan tâm để rồi ảnh hưởng đến hành động của mình.

Suốt ngày chỉ để tâm ở đâu đâu thì cuộc đời bạn cuối cùng cũng chỉ quay mòng mòng trong một vòng luẩn quẩn công việc - mạng xã hội thôi. Thế giới xung quanh còn biết bao điều kỳ thú chờ bạn khám phá, tỉnh đi thôi!

Nếu cho rằng đang làm ra tiền mà, cứ hưởng thụ thả ga đi... là sai lầm đấy nhé. Sẽ đến một ngày thói quen tiêu hoang này ngấm vào máu, trào lưu nào cũng chạy theo, dẫn đến nợ nần chồng chất rồi thì hối không kịp đó nha.

Người ta hay nói một người tỏa sáng nhất khi tự tin thể hiện bản thân mà. Còn nếu bạn đã làm thế mà vẫn không được chú ý thì... cứ xem như bạn chưa gặp thời thôi vậy.

Tưởng tuổi trẻ, sức khỏe tràn trề lắm, mới năm ngoái còn quẩy được đến 3-4 giờ sáng thì sang năm sau bạn không ngủ đủ 9 tiếng một ngày thì đầu óc không hoạt động được, lại còn dễ bệnh vặt nữa chứ. 

Còn trẻ mà, còn tươi xinh thì hãy tận dụng nhan sắc tự nhiên ấy của mình chứ đừng ráng bôi son trát phấn dày cộp làm gì

Không cấm bạn đau lòng nhưng sầu đến mức tưởng chết đi sống lại thì không nên chút nào, còn phải giữ tự trọng nữa đấy.

Đừng có bạ cái gì mới, nghe lời dụ dỗ ngon ngọt rồi vung tiền vào những thứ không có tương lai. 

Mạng xã hội không phải "người tình" lý tưởng và chân thành đâu, nó còn hay trở mặt như trở bàn tay ấy. 

Viết bình luận