Bóc giá loạt item quốc tế đắt đỏ của chị đại Mỹ Tâm trong MV mới, fan chỉ biết há hốc mồm

HUY LINH 30/09/2020 16:55

Chẳng cần PR rầm rộ nhưng sản phẩm comeback Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm vẫn gây sốt với phần âm nhạc bắt tai, hình ảnh và trang phục được đầu tư cầu kỳ. Trong MV, Mỹ Tâm thể hiện rõ hình ảnh của một "chị đại" với phong cách thời thượng, mạnh mẽ. Những bộ trang phụ chị đại mặc đều đắt xắt ra miếng từ những thương hiệu quốc tế nổi tiếng. 


Tính đến trưa ngày 30/9, MV Đúng Cũng Thành Sai cũng chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem cùng hơn 90 nghìn lượt thích. Đây là con số tuy chưa quá lớn nhưng vẫn tương đối ấn tượng, chứng tỏ sức hút của "chị đẹp" trên đường đua Vpop chưa bao giờ giảm sút, không hề thua kém bất kì đàn em nào.


Khi làm tóc bạch kim và mặc áo sơ mi ánh kim sang chảnh, Mỹ Tâm lại có cuộc đụng độ với Rosé - đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent.


Ở một diễn biến khác, Mỹ Tâm có kiểu tóc tựa tựa Jennie. Trong cảnh quay này, người đẹp diện chiếc blazer nhung mạnh mẽ của Saint Laurent. Thiết kế viền metallic bắt mắt có giá khoảng 70 triệu đồng.


Bộ váy hoa xanh cô mặc khi ngồi đánh đàn có giá hơn 17 triệu đồng đến từ thương hiệu Kenzo 


Xem MV này khó ai mà quên được chiếc chân váy màu loang của Moschino giá khoảng 10 triệu đồng mang đến cho Mỹ Tâm hình ảnh năng động, cá tính.


Chiếc áo xanh navy với logo YSL thêu chỉ vàng nổi bật giá khoảng 41 triệu đồng được Mỹ Tâm kết hợp cùng mũ Hermes, tạo nên diện mạo cool ngầu chẳng kém ai. 


Ai vượt qua chị đại Mỹ Tâm khi mà đi ngủ, Mỹ Tâm cũng phải chứng minh đẳng cấp bằng set đồ có giá khoảng 6,5 triệu đồng.

Viết bình luận