Nhìn acc là biết đẹp trai: Thiếu gia 17 tuổi nạp hơn 400 củ vào game Tập Kích

Hà Ngã Diệp Chi 25/05/2016 17:36

(Game8) - Sở hữu acc khủng Top 1 Tập Kích giá trị tương đương với acc top 2 và top 3 cộng lại chàng thanh niên 17 tuổi không cần nhìn mặt cũng biết đủ độ đẹp trai và ăn chơi của mình.

Thông tin của Top 1 game Tập Kích vẫn là ẩn số đối với mọi game thủ thì hôm nay đáp ứng lòng mong mỏi và sự tò mò của mọi người hoàn toàn tình cờ như các bạn độc giả của Game8 đã theo sát cũng biết chúng tôi mới đăng tải tin Sock với kho đồ VIP 23 niềm ao ước của bao game thủ hôm nay rất vui vì cuối cùng Game8 đã tìm kiếm và liên hệ được chủ nick trên và gửi tới độc giả những thông tin của game thủ trẻ tuổi và rất “đẹp trai” sở hữu acc top 1 này giúp hiểu rõ hơn về bạn ý nhé!

Chia sẻ và trò chuyện với bạn trẻ này khiến chúng tôi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sở hữu acc khủng với nhiều súng cực khủng và càng bất ngờ hơn khi cậu tiết lộ cậu mới chỉ có 17 tuổi. Chân dung của game thủ trẻ tuổi cực kỳ "đẹp trai" này sẽ được chúng tôi đăng tải dưới đây.

Sở hữu nick Top 1 của 1 game mobile nổi tiếng là ao ước của hầu hết các game thủ. Chủ sở hữu của top 1 Tập Kích là 1 cậu thanh niên 17 tuổi tên Tú, hiện tại Tú đang sinh sống ở Balan cùng với Bố và Mẹ ở Việt Nam. Tuy chỉ mới chơi game có 3 tháng mà cậu đã rót vào nick tâm huyết của game đối kháng đầu tiên cậu chơi này ước tính 400 triệu đồng. Một con số cực lớn với 1 game mobile mới của Việt Nam.

Tất nhiên hình ảnh cũng là một phần và điều đương nhiên ai cũng quan tâm đó là acc đó có gì khủng có những món đồ nào mà ai ai cũng ao ước một lần được trải nghiệm sờ tay vào nick Top 1 của Tập Kích. Dưới đây là hình ảnh của acc khủng kèm với video của 1 bạn Phúc mượn nick tải lên Youtube.

Video show kho đồ VIP 23

 

Hiện tại Tú sẽ chuyển nick cho người anh mình chơi và nghỉ game 1 thời gian. Tú sẽ trở lại với cộng đồng Tập Kích trong thời gian sớm nhất.

Rất cảm ơn Tú về cuộc trò chuyện để có những thông tin và mọi người có thể hiểu rõ hơn về con người Tú.

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các thông tin game Tập Kích mới nhất.

Viết bình luận