LMHT: Dù được đánh giá là người chơi Lee Sin hay nhất thế giới, Levi vẫn khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn

Gió 11/12/2016 01:30

(Game8) - Với KDA 18/3/6, Levi, chàng trai đi rừng của đội tuyển Việt Nam đã cho toàn thế giới thấy anh chính là người chơi Lee Sin hay nhất.

Trong trận đấu One for All ngày hôm nay, Đội Hỏa và Đội Băng cả đã cống hiến một trận đầu 10 Lee Sin cực mãn nhãn. Nếu bất kỳ ai được xem trận đấu đó thì chắc hẳn đều được chứng kiến màn thể hiện Lee Sin của Levi là khủng khiếp như thế nào. Với KDA 18/3/6, Levi, chàng trai đi rừng của đội tuyển Việt Nam đã cho toàn thế giới thấy anh chính là người chơi Lee Sin hay nhất. Với màn thể hiện tuyệt vời ấy Levi đã được mời phỏng vấn ngay sau đó. Hãy cùng xem Levi trả lời phỏng vấn như thế nào nhé:

 

Hỏi: Xin chúc mừng chiến thắng của bạn. Tuần trước bạn có đánh kèo Leesin với Graves còn lần này là kèo Leesin với Leesin thì sự khác biệt nó như thế nào?

Levi: Nếu kèo Leesin với Graves, tôi đánh giá Lee Sin mạnh hơn Graves. Còn kèo mười Leesin thì tôi nghĩ là nó là kèo kĩ năng do mười con tướng nó giống nhau.

 

Hỏi: Trong trận đấu vừa rồi bạn là người có nhiều điểm hạ gục nhất, chết ít nhất và có rất nhiều điểm hỗ trợ thì bạn có nghĩ mình là người chơi Leesin giỏi nhất không?

Levi: Tôi nghĩ là không bởi vì còn có rất rất nhiều game thủ chơi Lee Sin rất hay khác và không có mặt trong trận đấu vừa rồi.

 

Hỏi: Trong thể thức solo 1vs1, đội tuyển Việt Nam có tới 4/5 người lọt vào vòng trong. Vậy bạn có tin vào chiến thắng của đội Việt Nam hay không?

Levi: Tôi khá tự tin về khả năng vào vòng trong của đội tuyển Việt Nam bởi vì có đến 4 thành viên được vào vòng trong. Tuy nhiên, vẫn chưa thể nói trước được điều gì cả.

 

Hỏi: Vào tuần trước, đội tuyển GPL đã từng được chơi qua tất cả chế độ thi đấu tại Allstars. Vậy bạn có nghĩ mình có lợi thế do đã từng đánh rồi so với đội tuyển khác hay không?

Levi: Theo tôi nghĩ là có khá nhiều lợi thế. Bởi vì chúng tôi đã được làm quen với các chế độ chơi trước nên có thể sẽ có các chiến thuật mà người chơi mới không biết.

 

Phỏng vấn Levi sau chiến thắng trận Một cho Tất cả

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận