Zombie 365 - Khởi nguồn ác mộng cho zombie Đột Kích

Gà Béo 26/02/2019 13:38

MỤC LỤC [Hiện]

Và để cung cấp đầy đủ hơn nữa các vật phẩm hỗ trợ người chơi tại đây, gói vật phẩm mới mang tên: Zombie 365 sẽ được Đột Kích mở bán trong thời gian tới.

Điểm qua về 9 trang bị có mặt trong gói vật phẩm này, có thể dễ dàng nhận ra Zombie 365 dường như sinh ra để dành cho những người chơi thích đi săn Zombie, thích tấn công thay vì phòng thủ. Những khẩu SMG - nổi bật là dòng súng TMP vốn dĩ đã là khắc tinh của Zombie với tốc độ ra đạn nhanh và khả năng đẩy lùi thì giờ đây lại càng đáng sợ hơn khi mà lượng đạn được gia tăng đáng kể bằng 4 thắt lưng Zombie, 1 hộp đạn SMG và 1 thắt lưng SMG.

Lượng đạn súng SMG lúc bình thường

Lượng đạn SMG sau khi sử dụng gói Zombie 365

Không chỉ bổ trợ cực tốt cho dòng SMG, các trang bị dòng MG như RPK, Gatling Gun hay KAC, ... cũng được gói Zombie 365 kích lượng đạn lên đáng kể. Nếu đã chán cảnh truy đuổi, game thủ hoàn toàn có thể sử dụng MG để "quay tay" tử thủ.

Bên cạnh những hỗ trợ đặc biệt về băng đạn kể trên, Zombie 365 còn mang tới một trong những sát thủ khét tiếng nhất của dòng SMG - Steyr TMP Gold Dragon. Đây là vũ khí không nhiều người có được do chỉ có thể mở thẻ AI, tuy nhiên giờ đây với việc sở hữu gói Zombie 365 game thủ đã có thể sở hữu vũ khí này vĩnh viễn trong kho đồ.

Cùng với đó, nhân vật Tia chớp đen cùng Lưỡi Hái Quỷ cũng là những vật phẩm bổ trợ cho phe Zombie mà gói Zombie 365 mang lại. Điều này giúp cho người chơi có thể thoải mái thể hiện kĩ năng tại cả 2 phe, giúp cân bằng hơn mỗi khi tham chiến.

Zombie 365 sẽ được cập nhật tại cửa hàng In game của Đột Kích vào Update đêm 26 rạng sáng 27.

Viết bình luận