Zeus' Battlegrounds: Khi thần Zeus cũng bước vào đấu trường sinh tồn, game mới xuất hiện trên Steam với giá 0 Đồng

Swordsman 05/10/2018 18:50

Game sinh tồn Zeus' Battlegrounds mới ra mắt trên hệ thống của Steam và ngay lập tức tạo được sự thu hút với nhiều người.

Có thể nói, hiện nay trào lưu game sinh tồn sau PUBG chưa dừng lại mà vẫn tiếp tục phát triển với nhiều sản phẩm mới ra mắt. Bằng nhiều cách khai thác khác nhau như việc lấy bối cảnh thời kỳ cổ đại Hy Lạp - La Mã, các vị thần trên đỉnh Olympia, hãng sản xuất Industry Games đã mang đến Zeus' Battlegrounds - trò chơi "PUBG về thần Zeus" đầy hấp dẫn.

Lối chơi PUBG có lẽ không ai lạ lẫm gì nữa nhưng cách thể hiện điều đó trong game Zeus' Battlegrounds lại mang đến những thú vị riêng. Người chơi nhập vai vào thần Zeus (hiện chỉ có duy nhất một loại hình nhân vật này). Sau đó, tất cả game thủ được thả xuống bản đồ là các địa danh trong thần thoại Hy Lạp - La Mã như đền Parthenon trong clip trải nghiệm.

Bạn phải nhanh chóng tìm kiếm các hòm rương thay vì nhặt đồ trực tiếp như trong PUBG. Thời gian để mở rương khá lâu, phải mất đến 10 giây. Rất quen thuộc, người chơi phải tiêu diệt những người còn lại (số lượng 99) để giành chiến thắng trong vai trò người sống sót cuối cùng.

Nhìn chung, lối chơi trong Zeus' Battlegrounds không có gì mới mẻ. Điểm đáng chú ý chính là hình ảnh nhân vật, bối cảnh không gian và cách thể hiện trong game. Đồ họa game cũng được đánh giá cao khi mang đến trải nghiệm sắc nét, chân thực.

Game chính thức ra mắt trên Steam vào ngày 29/9 vừa qua. Bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm này với giá 0 Đồng (game được phát hành miễn phí). 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game:

- Hệ điều hành: 64-Bit Windows 8
- Bộ xử lý: CPU 64-bit Dual-Core 64 bit
- RAM: 6 GB 
- Đồ họa: Nvidia GTX 660 với RAM 2 GB
- DirectX: Phiên bản 11
- Mạng: Kết nối internet băng thông rộng
- Dung lượng ổ đĩa: 15 GB

 

Viết bình luận