Yakuza Online mở cửa đăng ký sớm – Anh em đã chuẩn bị hóa thân thành Mafia Nhật chưa?

TreePoo 11/09/2018 17:04

Nếu bạn chưa biết, thì Yakuza là một serie game tới từ nhà sản xuất game Sega. Trước đây, Yakuza đã có nhiều phiên bản khác nhau nhưng hầu hết đều tập trung vào những dòng máy như PS, Xbox và bỏ lại những game thủ ngoài luồng ngập chìm trong sự tiếc nuối. Chính vì vậy, phiên bản Yakuza Online dành riêng cho hệ máy PC, Android và iOS tới đây được xem là bước ngoặt đáng được mong đợi mà Sega dành tặng cho những tín đồ của mình.

Cũng trong phiên bản mới này, bạn sẽ không còn gặp lại nhân vật chính Kazuma Kiryu như các phiên bản trước đó nữa, bởi lẽ câu truyện của nhân vật này đã kết thúc và một nhân vật hoàn toàn mới sẽ trở thành điểm nhấn chính trong cốt truyện của Yakuza Online.

Được biết, việc đăng ký sớm tài khoản Yakuza Online không chỉ giúp cho người chơi có cơ hội trải nghiệm sớm siêu phẩm xã hội đen này, mà còn đem lại những vật phẩm giá trị trong game ngay khi nó chính thức được ra mắt. Hiện tại chưa chắc chắn được số lượng vật phẩm này là gì, nhưng quan trọng nhất là bạn càng đăng ký sớm, thì giá trị vật phẩm nhận được sẽ nhiều hơn so với những người đăng ký sau.

Tuy vậy, khá đáng buồn khi phiên bản mà Yakuza Online cho phép đăng ký trước lại chưa phải là bản Global được phát hành toàn cầu mà chỉ là phiên bản được phát hành nội địa tại Nhật Bản, vậy nên đối với game thủ Việt, đây được xem là rào cản khá lớn nếu muốn được thưởng ngoạn sớm con game này, bởi cả vấn đề IP lẫn ngôn ngữ.

Dẫu sao, với những tín đồ cuồng nhiệt của serie game Yakuza, những rào cản kể trên dường như không còn ý nghĩa. Nếu bạn thực sự quan tâm và muốn trở thành người trải nghiệm sớm nhất Yakuza Online cùng với việc sở hữu những vật phẩm giá trị, còn chờ gì mà không tham gia đăng ký sớm ngay Tại đây.

Link đăng ký: https://ryu-ga-gotoku-online.jp/entry/


Viết bình luận