Xếp hạng súng bắn tỉa từ tốt nhất tới kém nhất trong PUBG Mobile

Taskmaster 26/06/2020 14:49

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là tất cả các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG Mobile từ tốt nhất đến tệ nhất để các bạn tham khảo và lựa chọn vũ khí phù hợp cho mình.

1. AWM


Súng bắn tỉa tốt nhất và mạnh nhất trong thế giới của PUBG Mobile là AWM. Khẩu súng này không thể tìm thấy trong các tòa nhà hoặc cướp bóc các điểm trên bản đồ nhưng trong không khí. Nếu bạn đủ may mắn để giết một người sở hữu AWM, bạn cũng có thể cướp nó từ anh ấy / cô ấy.

AWM sử dụng đạn lớn .300mm và phải được sử dụng rất cẩn thận. Nó cho sát thương tối đa 105 và có tầm bắn xa nhất. Một AWM với phạm vi 8x là một sự kết hợp chết người. Hãy chắc chắn rằng bạn có mục tiêu tốt trước khi chọn AWM vì đạn bị hạn chế.

2. M24


M24 là súng bắn tỉa tốt thứ hai trong trò chơi và có tầm bắn tốt. Nó có một băng đạn gồm 5 viên đạn nhưng bạn có thể mở rộng nó lên 7. Nó rất mạnh và gây sát thương 79.

3. Kar98k


Kar98k có thể được tìm thấy trong các tòa nhà và các điểm cướp trong và xung quanh bản đồ. Nó không phải là rất dễ dàng có sẵn và phụ thuộc vào may mắn. Nó sử dụng đạn 7.62mm và có tỷ lệ sát thương khá là 75, nhỉnh hơn M24 một chút. Nó chỉ có thể chứa tối đa 5 viên đạn và có tầm bắn tốt hơn hầu hết các xạ thủ bắn tỉa sau AWM và M24.

4. Win94


Súng trường bắn tỉa này, sử dụng đạn 0,45 ACP, mới đối với PUBG Mobile và là súng bắn tỉa ít được yêu thích nhất của người chơi PUBG Mobile. Một trong những nhược điểm lớn của xạ thủ này là bạn không thể gắn một phạm vi vào nó, do đó thể hiện bản chất chính của việc bắn tỉa vô dụng. Do đó, nó không thể được sử dụng để chụp tầm xa. Súng cung cấp một thiệt hại 66.

Viết bình luận