Webgame tiên hiệp Thần Tiên Kiếp CHÍNH THỨC đổ bộ làng game Việt

Linh Miu 14/08/2017 16:00

Gameplay chủ yếu của Thần Tiên Kiếp là tự do chiến đấu, kết hợp với Phi Hành Chiến, nuôi linh sủng, rèn thần binh, tu luyện thần thông, thu thập tuyệt thế pháp bảo và những gameplay khác mang đậm phong cách tu tiên.

Thần Tiên Kiếp là 1 webgame ARPG cốt truyện Tây Du cải biên được ví như 1 phiên bản Tây Du Ký ngoại truyện, người chơi hóa thân vào thế giới Tây Du, phát triển từng bước xuyên suốt cốt truyện. Game sẽ được NPH VNG đưa về và phát hành tại Việt Nam và rất có khả năng sẽ được ra mắt trong khoảng cuối tháng 8 này.

Gameplay chủ yếu của Thần Tiên Kiếp là tự do chiến đấu, kết hợp với Phi Hành Chiến, nuôi linh sủng, rèn thần binh, tu luyện thần thông, thu thập tuyệt thế pháp bảo và những gameplay khác mang đậm phong cách tu tiên. Hơn nữa, Thần Tiên Kiếp đã bỏ đi hệ thống class nhân vật đầy giới hạn, thay vào đó là hình tượng Nam - Nữ, mạnh dạn đưa vào kỹ năng biến hình mới mẻ, người chơi không cần lo nghĩ về việc định vị bản thân mình, chỉ cần giỏi biến thân, sẽ thành cổ máy chém trong những chiến trường đầy kịch tính.

Về nền đồ họa, trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối rõ nét và bắt mắt, có thể thấy phong cảnh chân thực chi tiết đến từng gốc cây ngọn cỏ, chiêu thức biến hóa đẹp mắt khiến người chơi dễ dàng nhập tâm vào thế giới tu tiên sống động. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình tu tiên của chính mình Cùng PK tự do tức thời, hệ thống phi hành đặc sắc, tam giới tranh bá kịch liệt.

Bối cảnh của game được diễn ra vào đúng lúc Tề Thiên Đại Thánh chuẩn bị đại náo thiên cung, các tiên gia sẽ hóa thân thành nhân vật chính và biết được âm mưu to lớn ấy bèn ra sức ngăn cản Đại Thánh. Nào ngờ bị Thiên Đình phái thiên binh thiên tướng ngăn chặn, một âm mưu lén lút từ lâu dần dần được thực hiện. Cuối cùng thì bí mật của thế giới Thần Tiên Kiếp cũng sắp được hé lộ và người chơi bắt đầu khám phá thế giới tiên hiệp này từ đây.

Hiện tại, Thần Tiên Kiếp đã mở trang teaser cho phép người chơi đăng ký lưu danh, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Viết bình luận