Webgame Đột Kích bất ngờ xuất hiện, ngày mở cửa không còn xa!

Phan Quân 15/08/2017 16:30

Chắc chắc khi được phát triển trên nền web, Webgame Đột Kích cũng có những sự thay đổi nhất định giúp cho game trở nên gọn nhẹ hơn để mang đến một sự trải nghiệm tốt nhất đối với người chơi.

Mới đây, Tencent Games đã bất ngờ ra mắt trang chủ cho tựa game được xây dựng trên nền tảng web với tên gọi là Webgame Crossfire. Chúng ta có thể tạm gọi webgame này với cái tên gân gũi là Webgame Đột Kích, một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được xây dựng dựa trên siêu phẩm MMOFPS Crossfire (Đột Kích) nổi tiếng của hãng Smilegate.

Theo chúng tôi tìm hiểu, Webgame Đột Kích có lối chơi rất giống với bản cài đặt chơi trên PC, game vẫn theo hướng góc nhìn thứ nhất và đặc biệt Webgame này sẽ được phát triển nhờ vào công nghệ Unity Enginetân tiến với đồ họa 3D và bổ sung thêm nhiều hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng dành cho các bản đồ. Và chắc chắn các chế độ chơi của game cũng sẽ được chỉnh sửa để phù hợp hơn với nền tảng web.

Về phần giao diện, Webgame Đột Kích cũng có những sự thay đổi nhất định giúp cho game trở nên gọn nhẹ hơn để mang đến một sự trải nghiệm tốt nhất đối với người chơi. Có lẽ với thể loại game này đã quá quen thuộc đối với mọi game thủ thì việc có thay đổi thế nào thì người chơi vẫn sẽ không quá bỡ ngỡ và làm quen nhanh chóng.

Tại thị trường Việt Nam, Đột Kích luôn là một trong những sản phẩm nằm trong top game ăn khách nhất hiện nay. Còn về thị trường Trung Quốc, dù đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau những tựa game này vẫn luôn năm trong top các sản phẩm có lượng người chơi đông đảo cũng như đạt mức doanh thu cao không tưởng. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về Webgame Đột Kích tại đây.

Viết bình luận