Webgame Bleach Online chính thức Open Beta ngày hôm nay 30/05 tại Việt Nam

Miêu Gia 30/05/2017 11:45

MỤC LỤC [Hiện]

Đồ họa 2.5D khá bắt mắt cùng với hệ thống nhân vật cực đồ sộ đó là điểm nhấn của Bleach Online. 100% nội dung và thiết kế nhân vật giữ được phắc họa chuẩn với nguyên mẫu gốc trong Bleach. Song song vào đó, hệ thống chứ năng khá phong phú, trải dài từ những cấp tân thủ đến cuối game làm cho người chơi cảm thấy thú vị và mong muốn khám phá hơn.

Khi đồng hành vào game, sẽ có 6 lớp nhân vật để người chơi có nhiều lựa chọn và hóa thân để phù hợp với mình nhất như: Ichigo, Rukia, Aizen, Nelliel, Uryu, Orihime. Muốn xây dựng một đế chế vững chắc cho mình, ngoài khả năng có tố chất chiến thuật đội hình mà còn phải nhờ sự giúp sức của những tử thần bằng hữu khác.

Ichigo – Quỷ kiếm của bóng tối

Aizen – Chúa tể của hư nhẫn, cảnh giới pháp thuật

Uryu – sát thương chí mạng cực cao

Bằng sự đột phá về kỹ thuật đồ họa, người chơi sẽ luôn cảm nhận được “Hiệu ứng cực phê” của cách chiêu thức. Điều này, cũng cho chúng ta thấy được sự đầu tư từ giao diện đến cốt truyện của nhà sản xuất GameTree là khá tốt. Có đến hàng trăm kỹ năng cùng với tướng song song là hàng chục hệ thống PVP, PVE. Đây sẽ là một sân chơi lớn, phá tan suy nghĩ tiêu cực mà hầu hết nằm trong suy nghĩ của game thủ “Game thiếu chức năng”.

Đi sâu hơn một chút vào hệ thống gameplay, Bleach Online hướng tới việc game thủ xây dựng đội hình gồm 5 thành viên (ngoài nhân vật chính lúc đầu bạn chọn). Cũng giống các game thẻ bài trên mobile, game tạo ra nhiều nhân vật được xây dựng giống trong truyện và game thủ có cơ hội thu thập và phát triển các thành viên của mình, tham gia các màn chơi vượt ải đánh Boss. Trong đó, game sẽ bao gồm hệ thống trận đồ với các vị trí tiền – trung – hậu và dựa vào khả năng của từng thành viên mà bạn sẽ phải điều chỉnh, sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Quán rượu chiêu mộ anh tài

Và như đã nói ở trên, phong cách chiến đấu của Bleach Online thực sự là đơn giản khi hệ thống hoàn toàn tự động chiến đấu, game thủ không hề có sự can thiệp khi chiến đấu. Đây có thể coi là một điểm trừ đối với những người yêu thích thể loại game chiến thuật bởi thật sự thì chúng ta vẫn cần những game cho phép tính toán nhiều hơn thay vì chỉ ngồi xếp đội hình.

Đồng đội cùng chiến đấu

Bleach Online xây dựng các tính năng, hoạt động vệ tính rất tốt, xứng đáng để game thủ có thể tìm hiểu, khám phá. Ngoài hệ thống xây dựng nhân vật thông qua việc lên cấp, học skill, cường hóa trang bị,… sẽ còn nhiều thứ hay ho như hồn phách, phách đao, thú nuôi, hư linh vương, trảm hồn đao, mỹ nhân (tôi thích cái này bởi nó sẽ cho bạn…lột đồ mỹ nhân, còn cách thức ra sao chơi thì biết) và đặc biệt là tính năng gia viên với rất nhiều mini-game thú vị.

Giao diện game

Ngoài hệ thống PvE, Bleach Online tất nhiên cũng không thể thiếu đi các hoạt động PvP hàng ngày. Có thể kể ra vài cái tên để bạn thử như Đấu trường, Đồng mình chiến, 3vs3, đấu liên server, Shinigami ác linh, Arrancar ác linh, Bảo vệ tinh linh, Ryoka tập kích, Quân đoàn chiến và cuối cùng là Vương giả tranh bá rất hấp dẫn. Nhìn chung với quy mô của một tựa game như Bleach Online tôi đánh giá rất cao các hoạt động trong game, nó khiến game thủ không cảm thấy nhàm chán.

Trang chủ: http://bleach.vn/teaser

Viết bình luận