Warface: Sự cố hạt nhân Chernobyl sẽ được tái hiện trong bản cập nhật vào cuối năm nay

Swordsman 31/08/2017 20:15

Game thủ thế giới sẽ được trải nghiệm không gian Chernobyl – nơi xảy ra thảm họa hạt nhân kinh hoàng năm 1986 – trong phiên bản update của Warface.

Thảm họa hạt nhân Chernobyl xảy ra tại Ukraina vào năm 1986, khi đó quốc gia này vẫn nằm trong Liên bang Xô viết. Sự cố này được coi là thảm họa trong ngành công nghiệp hạt nhân khi gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng cho nhiều vùng rộng lớn trong toàn Liên bang.

Từ sự kiện đó, trong một cuộc chia sẻ tại diễn đàn Gamescom (Đức) từ ngày 23 đến 25/08 vừa qua, đại diện hãng sản xuất Crytek cùng đơn vị phát hành My.com cho biết họ sẽ tung ra bản đồ Chernobyl (thị trấn Pripyat) trong bản cập nhật cuối năm nay.

Map Chernobyl hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm đầy thú vị cho game thủ khi có hơi hướng của lịch sử, của chiến tranh mà mang chút kinh dị. Bên cạnh đó nội dung cập nhật mới khác phía Crytek chưa đưa ra thông tin.

Wareface là tựa game FPS online trên PC do hãng Crytek Kiev phát triển và do My.com đảm nhiệm phát hành từ 02/2017. Game sở hữu nền tảng đồ họa tân tiến CryEngine 3. Riêng với phiên bản Anh, Crytek UK vận hành Warface trên hệ Xbox 360. Tuy nhiên bản này đã ngừng vào năm 2015.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Warface khi có diễn biến mới nhất.

Viết bình luận