Warface: IMBEL IA2 – Rifleman nghèo thích điều này!

Mía 01/08/2016 09:00

(Game8) - Có vẻ như Crytek và NPH VTC Online đã quan tâm và chú trọng đến những người chơi thuần F2P (Free-to-Play) hơn chăng?

Trong bản update 4.3 mà Sở Chỉ Huy Warface Việt Nam đem tới cho người chơi, cùng với rất nhiều điểm mới lạ cùng một Random box mới – Fabram XLR 5 Prestige cùng phiên bản Vàng của nó. Vậy nhưng còn có một con hàng nữa mà có lẽ, sức hút của nó còn lớn hơn khi bất kì ai cũng có thể sở hữu một cách dễ dàng khi được thuê bằng Warface Dollar tại shop Ingame. Xin giới thiệu vũ khí mới dành cho "hotboy nhà nghè"o đến từ xứ sở Samba – IMBEL IA-2

IMBEL IA2 trong game warface

Cận cảnh IMBEL IA -2 trong Warface.

 

Có thể nói, IMBEL IA-2  thực sự là vũ khí dành cho dân nghèo. Giá thuê cực rẻ , cùng với việc NPH GoPlay liên tục ra event x3/4/5 EXP, VP (điểm unlock đồ), $WF thì số tiền đó có lẽ là không hề khó. Vậy IMBEL IA-2 có gì mà có thể nói nó dành cho dân nghèo? Hãy cùng Game8 tìm hiểu một chút nhé!

 

1.  Ngoại hình

Khoác lên mình bộ cánh màu vàng cát (giống P226C, ACR CQB, CheyTac M200 Intervention và SCAR-H phiên bản cũ), có thể nói rằng, đây là một trong những vũ khí đẹp nhất trên chiến trường Warface.

IMBEL IA-2

Thiết kế đẹp mắt cùng tông màu nổi trội của IMBEL IA-2.

 

2. Sức mạnh ngang cơ súng Box (Wow!)

Có vẻ như chiến dịch cân bằng hệ thống vũ khí từ Crytek (Nhà Sản Xuất của Warface) đã được thể hiện rõ phần nào khi chỉ số của IMBEL IA-2 khá cân bằng. Không quá mạnh nhưng cũng đủ để chiến đấu, món hàng này có lẽ sẽ vô cùng hot (nếu như các NSX Crytek không có ý định nerf) đối với khá nhiều Rifleman của Warface này.

thông số của IMBEL IA-2

Thông số đáng nể của IMBEL IA-2.

 

3. Độ giật dễ kiểm soát cùng bộ phụ kiện đầy đủ

Một trong những điểm nổi trội nữa là độ giật gần tương đương với Warbox M16A3, IMBEL IA-2 hứa hẹn sẽ là một trong những "máy cưa mồm" mà nhiều Rifleman lựa chọn, nó khá dễ ghìm tâm dễ kiểm soát với 10 viên đạn đầu tiên. Quá ngon cho 1 khẩu súng được thuê bằng tiền Ingame!

đường đạn của IMBEL IA-2

Từ trái qua phải: Ghìm tâm khi gắn giảm thanh, xuyên giáp, spray khi gắn giảm xuyên giáp và khi gắn giảm thanh. Tất cả đều đã bật scope.

 

Có thể thấy rằng độ giật này vô cùng dễ kiểm soát, dù cho bạn mới chơi hay là một “con gà” đi chăng nữa. Ngoài ra, phụ kiện đầy đủ cũng là một ưu thế lớn, đầy đủ phụ kiện cho bạn thỏa thích tùy chỉnh, biến nó thành con cưng trong tay bạn. Còn gì tuyệt vời hơn nữa đây?!!

 

Qua những điều phân tích trên của Game8, còn điều gì mà bạn có thể chê IMBEL IA-2? Hãy tham gia ngay chiến trường Warface ác liệt để thử cảm nhận con hàng này và để lại comment phía dưới cho chúng tôi nhé!

 

Trang chủ Warfacehttp://warface.goplay.vn

Đừng quên tham gia thảo luận về các game FPS trong và ngoài nước với chúng tôi tại group: Hội mê game bắn súng online

Viết bình luận