Warface: Đắng lòng game thủ "dọa" kiện ngược lại NPH game sau khi bị khóa tài khoản vì sử dụng "phần mềm thứ 3"

Quách Việt Hưng 17/05/2017 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây cộng đồng Warface Việt Nam đã có phen dậy sóng trước thông tin đội GM chống hack của tựa game này vừa mới khóa một tài khoản VIP từng nạp tới hơn 90 triệu đồng vào game với lý do sử dụng phầm mềm thứ 3 can thiệp vào game và ngay sau đó là bài đăng "dọa" sẽ kiện NPH goPlay đến từ chủ nhân của tài khoản kia. Chi tiết về sự việc này như sau:

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc GM Cường Bi thông báo khóa tài khoản 5011, UID 1206821023 vì lý do sử dụng hack/cheat trong game. Sẽ chẳng có gì để bàn thêm bởi đây là công việc thường ngày của đội ngũ chống hack Warface nếu như không có thông tin chia sẻ thêm rằng đây là một tài khoản VIP và có mốc tiêu thụ lên tới hơn 92 nghìn Warcoin.

Không ít những bình luận hay bài đăng được đặt ra bởi thật khó để tưởng tượng một tài khoản có mốc tiêu thụ lớn đến như vậy lại sẵn sàng sử dụng phần mềm thứ 3 để giành chiến thắng. Cả cộng đồng đều hồi hộp chờ đợi chủ nhân của tài khoản VIP kia lên tiếng.

Ngay sau đó chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, anh chàng game thủ sở hữu tài khoản mang UID 1206821023 vừa bị khóa kia đã lên tiếng đáp trả lại thông báo tới từ GM Cường Bi với nội dung chính là đòi gặp người đứng đầu Warface Việt Nam để giải quyết và đe dọa sẽ kiện NPH game ra trước pháp luật vì "dám" khóa tài khoản của anh ta. Chính bài đăng này đã khiến game thủ nọ nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng vì thái độ không thể chấp nhận được của anh ta.

Game thủ đừng quên một khi đã quyết định lập tài khoản để chơi game, cũng là lúc bạn kí vào "bản hợp đồng" chấp nhận các quy định đến từ NPH game vậy nên việc tài khoản bị khóa vì sử dụng hack/cheat là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Qua vụ việc này, NPH goPlay đã gửi lời cảnh tỉnh đến những game thủ đã và đang có ý định sử dụng hack/cheat trong game, bởi họ sẽ không dung túng, bao che cho bất kì trường hợp nào dù là tài khoản VIP và nạp tới bao tiền đi chăng nữa thì vẫn sẽ bị khóa tài khoản như bình thường. Đồng thời cũng nhấn mạnh, họ sẽ làm tất cả để hướng tới một môi trường Warface trong sạch hơn, xứng danh tựa game bắn súng diệt hacker/cheater hàng đầu Việt Nam. 

Những diễn biến tiếp theo của vụ việc này sẽ được Game8 theo dõi và đăng tài tới bạn đọc trong những bài viết tiếp theo. Đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

Trang chủ Warface: http://warface.goplay.vn

Viết bình luận