Warface bất ngờ tung big update thách thức tử thần - Anubis

Tuxedo Mask 15/06/2016 13:40

(Game8) - Chiến dịch Anubis diễn ra tại xứ sở Kim Tự Tháp huyền bí sẽ là thử thách lớn nhất dành cho các game thủ Warface trong tháng 6 này.


Những thất bại liên tiếp tại châu phi chẳng làm BlackWood nản chí mà chỉ khiến chúng thêm điên cuồng đầu tư vào lục địa đen, hàng tấn tiền đổ vào Volcano là chưa đủ, giờ đây nhờ vệ tinh VinaSat12A các hoạt động quân sự tại khu vực Kim tự tháp của BlackWood đã bị phát hiện, sau khi thu thập đủ tin tình báo, giờ đây Sở chỉ huy quyết định mở chiến dịch Anubis. Hãy sẵn sàng hỡi các chiến binh. Chúng ta sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn để nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Trận chiến đầu tiên: Khe vực

Tiến sâu vào trong khe núi, phá hủy hệ thống tên lửa đạn đạo siêu khủng khiếp nhằm bẻ gãy đợt tiến công tầm xa của BlackWood. Sống sót trong việc vượt qua khe núi để đến được thác nước là những gì bạn cần làm.


 

Trận chiến thứ hai: Tàu ngầm


Các bạn cần vượt qua các khu căn cứ đặt liên tiếp nhau đồng thời phá hủy tàu ngầm hạt nhân đang xây dựng dở dang, thoát tới khu vực trống trải và chờ chiếc Chinook tới đón.

 

Trận chiến cuối cùng: Kim Tự Tháp

Quá nhiều rocket khu vực này, chiếc Chinook sẽ bất chấp và cố đưa các bạn đến gần nhất có thể, cố gắng sống sót để chạm xuống đất, tiến sâu vào kim tự tháp, phá hủy lõi công nghệ - nơi hồi sinh lũ Zombie và thoát ra ngoài cầm cự đợi chiếc xe quân sự chờ sẵn để đón các bạn trở về nhà.

 

Các chiến binh đã sẵn sàng để vượt qua thử thách khốc liệt này? Xem thêm chi tiết thêm tại Trailer sau:

 

Cùng với sự ra mắt của chế độ Survival mới mang tên Anubis, bản cập nhật 4.2 sẽ mang tới nhiệm vụ Anubis với Độ khó điên loạn - Khốc liệt hơn hàng nghìn lần so với Volcano Khó điên loạn.

Một trong những lí do khiến Volcano Ác mộng không còn là thử thách khủng khiếp nhất nữa chính là Anubis khó điên loạn, với quá nhiều nâng cấp cho lính, tháp pháo và zombie đây thực sự sẽ là bẫy tử thần cho những chiến binh muốn thử thách.

 

+ Các tháp pháo sẽ cần phải tiếp cận gần hơn để kích hoạt. Đây là một cái bẫy thật sự.

+ Thêm tháp pháo :

Tê tê điện phiên bản Black Wood

Một phiên bản mới của Nhím gai điện phiên bản BlackWood, gã anh em mới này sẽ được đặt trên trần nhà, và với sát thương khủng khiếp hơn nhiều so với các tháp pháo khác, lại được đặt ở vị trí khó nhìn, nếu không để ý thì tháp pháo này sẵn sàng thổi bay cả đội hình trong vài giây.

+ Nâng cấp lính: stormtrooper, Commando, SharpShooter,... những gã lính này với những khả năng siêu việt trong Volcano ác mộng giờ đây sẽ có mặt trong map Anubis khó điên đảo mới.

+ Nâng cấp giáp: cho Zombie, giờ đây tụi Zombie sẽ trâu bò hơn nhiều so với Zombie trong chế độ Zombie khó điên loạn.

Thử thách khó khăn đồng nghĩa với phần thưởng siêu khủng, ngoài EXP, VP và $ lớn các bạn sẽ có cơ hội sở hữu Skin Anubis vĩnh viễn và vô cực.

 

Các chiến binh đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới? Chúng ta sẽ gặp nhau trong bản Update 4.2.

 

Viết bình luận