Vượt trước cả PUBG, Fortnite của Epic Games sẽ có mặt trên Nintendo Switch ngay trong mùa hè này?

Swordsman 18/05/2018 09:30

Nhiều nguồn thông tin thân tín cho hay tựa game hot hàng đầu hiện nay - Fortnite - sẽ có mặt trên nền tảng Nintendo Switch ngay trong mùa hè năm nay...

Những nguồn tin đáng tin cậy và thường xuyên theo dõi diễn biến của Fortnite đều cho biết dường như sản phẩm này đang rục rịch chuẩn bị cho màn đổ bộ lên Nintendo Switch vào khoảng thời gian mùa hè này. 

Có thể nói việc có mặt trên nền tảng đỉnh cao Nintendo Switch sẽ giúp Fortnite mở rộng thêm cho mình một thị trường lớn. Điều quan trọng là Fortnite được đến với nhiều người chơi hơn, lan tỏa mạnh mẽ hơn. Đó là chưa kể đến sự lan tỏa này khi giờ đây Fortnite đã được Tencent phát hành ở thị trường hơn 1,3 tỷ dân.

Fortnite có trên Nintendo Switch giúp game thu trải nghiệm game một cách chân thực và đẳng cấp hơn nhờ hệ thống tối ưu hình ảnh trực quan và âm thanh. Hơn thế nữa game thủ có thể đa dạng hóa cách thức vận hành Fortnite trên Nintendo Switch như có thể liên kết với màn hình TV khổ rộng... Nhiều trải nghiệm thú vị sẽ đến khi Fortnite có trên Nintendo.

Mới đây Iron Galaxy Studio cho biết họ đã hoàn thành phiên bản chuyển đổi giữa Fortress Night và Nintendo Edition. Tuy nhiên trong phần thông báo của mình dường như studio này bỏ Fortnite ra khỏi danh sách sản phẩm được chuyển đổi - điều mà họ cho đó là một sự quá sớm dẫn đến sai lầm nếu tiết lộ ngay lúc này.

Cho đến nay phía Epic Games chưa lên tiếng chính thức về việc cho Fortnite có mặt trên Nintendo Switch. Nhưng khả năng trong mùa hè năm nay Fortnite có bản chuyển đổi thì vẫn có tỉ lệ nhất định...

Viết bình luận