Võ Lâm Chí tung bản mở rộng “Võ Đạo Thiền Tông” với nhiều bí kíp mới, có cả Giáng Long Thập Bát Chưởng danh trấn

Swordsman 07/01/2019 08:30

Phiên bản mới Võ Đạo Thiền Tông của Võ Lâm Chí chính thức ra mắt người chơi với nhiều bí kíp võ công mới.

Như chúng tôi đã phản ánh trước đây, Võ Lâm Chí (tên tiếng Anh: Wushu Chronicles) là một game thuộc thể loại kiếm hiệp trên PC, đồ họa 3D do hãng Jiang Hu Studio phát triển và do Snail Games phát hành. Tựa game được đánh giá như một bản “Cửu Âm Chân Kinh 1 Remake”.

Game cho phép người chơi chọn lựa những môn phái võ hiệp truyền thống nhưng tạo hình được đổi mới và cách điệu khá nhiều. Từng môn phái sẽ có hệ thống chiêu thức và sở trường chiến đấu khác nhau, có sự tương sinh tương khắc nữa.

Phần đồ họa game Võ Lâm Chí bạn sẽ thấy phông nền tương đồng như Cửu Âm Chân Kinh của Snail nhưng có nét cổ kính hơn. Thế giới game vẫn được mở rộng tối đa biên phạm với những bản đồ rộng thênh thang và hoa lệ. Hệ thống nhiệm vụ, hoạt động ingame cực kỳ phong phú.

Mới đây, để chào đón năm 2019, Jiang Hu Studio đã tung ra bản mở rộng (như một phiên bản update đầu tay) có tên "Võ Đạo Thiền Tông". Theo đó, nhiều bộ bí kíp võ học danh trấn thiên hạ trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh được tái hiện và thể hiện theo cách chân thực nhất.

TẢI

Trong đó, bộ võ học kinh điển Giáng Long Thập Bát Chưởng trong kiếm hiệp Kim Dung sẽ xuất hiện với tạo hình rồng vàng cực kỳ đẹp mắt. Ngoài ra, nhiều võ công từng quen thuộc trong giới giang hồ cũng được nâng cấp thêm.

Game cũng đã có bản phát hành trên Steam. Bạn có thể tham khảo cấu hình:

Hệ điều hành: Windows 7 rở lên

Bộ xử lý: Intel Core i5 2.8HZ

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: GeForce® GTX 560 / AMD Radeon HD 6870

Dung lượng: 12 GB dung lượng trống

Card âm thanh: tương thích DirectSound

Game on Steam

Viết bình luận