VIP 2 trong 1 Iron Wolf sẽ có mặt trong Đột Kích ngay đêm nay !

Gà Béo 25/02/2019 23:11

MỤC LỤC [Hiện]

Thật vui mừng khi tháng 2 này chúng ta lại tiếp tục được đón chào một vũ khí VIP mới mang tên Iron Wolf. Siêu phẩm này có gì đặc biệt, có đủ để khiến các game thủ đột kích xao lòng? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Dòng súng M4A1-S được chuộng nhất trên chiến trường Đột Kích nay được khoác lên mình lớp bọc thép ánh bạc & vàng vô cùng tinh xảo và hầm hố. Cùng với đó là hiệu ứng tia sáng xanh phần nào khiến chúng ta liên tưởng đến các vũ khí Transfomer.

Sở hữu tốc độ được cải thiện đáng kể, ngang ngửa với M4A1-S Transfomer, "ăn đứt" M4A1-S Born Beast, VIP mới M4A1-S Iron Wolf còn trở nên đáng sợ hơn khi tốc độ thay đạn được gia tăng, nhanh hơn rất nhiều. Tất cả những chỉ số vượt trội trên giúp cho vũ khí VIP Iron Wolf là vật phẩm rất đáng để có mặt trong kho đồ của mọi game thủ.

Chưa hết đâu nhé! Gọi là vũ khí 2 trong 1 bởi tương tự như set Quan Vũ, M4A1-S Iron Wolf có tính năng chuyển đổi sang vũ khí lục với animation cực ngầu. Chỉ cần nhấn phím 1, khẩu Glock 18C Iron Wolf sẽ được tháo ra từ trên thân của M4A1-S tiếp tục chiến đấu và ngược lại. Tính năng chuyển đổi này hỗ trợ vô cùng đắc lực cho các chiến binh. Điều này đồng nghĩa với việc trong 1 balo người chơi có thể mang theo 2 khẩu lục (1 trong mục Pistol và 1 chính là Glock 18C Iron Wolf).

M4A1-S Iron Wolf cũng sẽ không thể thiếu tính năng tấn công cận chiến khi click chuột phải, tương tự như các vũ khí VIP khác hiện đang có. Nếu bạn đã quá nhàm chán với Transfomer, Born Beast... thì M4A1-S Iron Wolf chính là sự thay thế vô cùng hoàn hảo, không điểm trừ.

M4A1-S Iron Wolf ngay khi được update trong phiên bản ngày 26/2 sẽ không được mở bán trong cửa hàng VIP mà có mặt trên Hòm báu vật (http://hbv.dotkich.vtcgame.vn). Các chiến binh sẽ có cơ hội sở hữu siêu phẩm mới chỉ từ 15 Vcoin và rất nhiều các quà tặng đính kèm hấp dẫn khác. Nhớ theo dõi thông tin trên trang chủ và fanpage Đột Kích nhé.

Viết bình luận