Vạn Kiếm - Webgame nhập vai võ hiệp sẽ mở Alpha test vào ngày mai 14/03

Khải sở khanh 13/03/2018 13:33

MỤC LỤC [Hiện]

Với thông điệp “Võ lâm chân túy” – tuyệt phẩm webgame cho lão làng đam mê võ hiệp, Vạn Kiếm hứa hẹn sẽ là một webgame kiếm hiệp hấp dẫn dành cho game thủ trong thời gian tới, và trước ngày ra mắt sản phẩm này, Game8 đã có cơ hội trải nghiệm trước và dưới đây là toàn bộ hình ảnh chúng tôi có được sau buổi thử nghiệm.


Về mặt đồ họa Vạn Kiếm chưa thực sự có đột phát với những tựa game cùng thể loại đang có mặt trên thị trường, có chăng thì Vạn Kiếm có màu sắc tươi mới, rực rỡ và nịnh mắt hơn. Bên cạnh đó là về gameplay, Vạn Kiếm vẫn có lối chơi như bao tụa game khác khi người chơi sẽ trải qua quá trình rèn luyện tăng cấp, tăng lực chiến, cường hóa trang bị, thú cưỡi,.....


Tổng kết lại thì là tựa game Vạn Kiếm muốn gợi nhớ đến thế giới kiếm-võ hiệp và hướng đến những người chơi từng đam mê trò chơi có bối cảnh võ lâm từ cách đây hàng thập kỷ. Thêm vào đó, nội dung, cách chơi, đến đồ họa và hướng phát triển nhân vật cũng thiên về tinh thần võ lâm quen thuộc nên Vạn Kiếm ít nhiều chiếm được cảm tình của cộng đồng ngay từ khi mới xuất hiện. Ngoài ra Vạn Kiếm vẫn đảm bảo những ưu điểm của nền tảng webgame nên hứa hẹn sẽ thu hút game thủ Việt.


Thông tin thêm về vạn kiếm mời các bạn xem tại: https://vk.360game.vn





Viết bình luận