Valve vừa thêm bộ lọc văn bản để chặn ngôn ngữ "bậy bạ" cho CS: GO

Taskmaster 12/06/2020 15:53

MỤC LỤC [Hiện]

Hôm nay Valve đã thông báo thêm tính năng Lọc văn bản, một cài đặt mới trong CS: GO , chặn các từ ngữ tục tĩu trong trò chuyện văn bản. Tính năng này được bật theo mặc định và có thể được tắt bằng cách vào phần giao tiếp của cài đặt. Một tính năng tương tự được sử dụng trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Riot Games , thay thế những lời tục tĩu bằng những từ ngữ đẹp hơn.


Các trò chơi khác, như Call of Duty, gần đây đã thực hiện các bước để cấm tên người dùng phân biệt chủng tộc hoặc đáng ghét để phản ứng lại các cuộc biểu tình trên toàn quốc. Rocket League cũng cho biết họ đã cập nhật hệ thống của mình để phát hiện hành vi tấn công và tăng tỷ lệ trừng phạt.

Các cuộc biểu tình, xảy ra ở mọi tiểu bang Hoa Kỳ và ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, đã khiến nhiều công ty đưa ra tuyên bố hoặc quyên góp tiền cho các tổ chức nhằm chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc.

Một số công ty, bao gồm Valve, đã hoãn các sự kiện hoặc lễ kỷ niệm trong hai tuần qua khi các cuộc biểu tình đã đạt được hơi nước. Valve, đặc biệt, đã hoãn Lễ hội trò chơi hơi nước, dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 9 tháng 6 và kéo dài đến ngày 14 tháng 6. Sự kiện này được dời lại từ ngày 16 tháng 6 đến ngày 22 tháng 6.

Viết bình luận