Undaunted: The First Heresy - Game đa nền tảng mới lấy cảm hứng từ Doom và Heretic

Taskmaster 02/07/2020 10:39

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy cảm hứng rất nhiều từ Doom, Hexen và Heretic, dựa trên thế giới giả tưởng thần thoại với các cấp độ được tạo theo thủ tục để khám phá mỗi khi bạn chết. Trò chơi được thiết lập như một phần mở đầu cho tựa game đầy đủ của họ mà họ muốn phát hành sau này Undaunted: The First Hersey sẽ đóng vai trò giới thiệu về Vũ trụ bất khuất mà họ hy vọng sẽ tạo ra.

Trò chơi này được quảng cáo là có cơ chế giống như trò chơi đầy đủ của họ, nhưng do những hạn chế của đại dịch đang diễn ra, họ đã chọn tuyến đường này thay thế.

Undaunted: The First Heresy lấy bối cảnh trong thế giới Thần và Quái vật Hy Lạp cổ đại, nơi bạn đóng vai Theseus, người anh hùng xoay quanh Minotaur trên Trái đất. Sau khi được hồi sinh ở thế giới bên kia, bạn phải đối mặt với địa ngục một lần nữa. Vua Minos, nổi tiếng ở thế giới bên kia với tư cách là Người phán xử của Người chết, đã nhốt bạn trong Mê cung của anh ta vì hành động giết chết con trai mình, Tartarus - Minotaur. Khám phá và khám phá bí mật, thoát khỏi Mê cung vĩ đại.

Trò chơi có tính năng truyền thống của bất kỳ game bắn súng góc nhìn thứ nhất nào từ thời kỳ retro - Chạy, súng và sống sót. Cuộc chiến sẽ thấy bạn sử dụng phép thuật và sử dụng một loạt các nhân viên mạnh mẽ. Bạn sẽ bắt đầu với những trang bị cơ bản, và bạn phải nhặt rác những vật phẩm tốt hơn để kiếm mana và vàng. Bạn có thể sử dụng vàng để mua vật tư tiêu hao hoặc cải thiện vũ khí của mình. Hệ thống dựa trên trung tâm là nơi bạn sẽ có thể mở khóa các đặc quyền, nâng cấp và kỹ năng để cải thiện cơ hội sống sót và cuối cùng là trốn thoát. Chọn trong số chín loại vũ khí bị cấm khác nhau - tầm xa và cận chiến từ các vương quốc Địa ngục để sử dụng.

Thế hệ các cấp thủ tục thông minh sẽ đảm bảo trải nghiệm độc đáo mỗi khi bạn quay lại khám phá bí mật của ngục tối - mỗi cấp được tạo từ một mô hình được điều chỉnh tốt. Mỗi khi bạn chết, bạn sẽ được đưa trở lại trung tâm, trong khi mất tất cả vũ khí và một số vàng của bạn cho Người lái đò linh hồn: Charon. Ngoài ra, nó cũng sẽ đi kèm với chế độ sinh tồn, nơi bạn sẽ phải đối mặt với vô số kẻ thù sinh sản trong sóng.

Trò chơi dự kiến ​​phát hành trước tháng 11 năm 2020 cho Steam và phiên bản di động dự kiến ​​sẽ ra mắt sau đó.

Viết bình luận