Tựa game ngôn tình Sở Kiều đã chính thức ra mắt game thủ Việt

Pedobear 19/01/2018 13:56

MỤC LỤC [Hiện]

Được công bố từ khoảng cuối năm 2017, trò chơi Sở Kiều do công ty cổ phần VNG phát hành thông qua cổng 360Game lấy nền tảng từ bộ phim Sở Kiều Truyện thu hút phần lớn sự quan tâm từ các game thủ trong nước. Và hôm nay, tựa game ngôn tình đầu tiên trong năm đã chính thức được ra mắt với phiên bản Webgame.

Từ trước đến nay, có không ít các sản phẩm được chuyển thể từ phim, tiểu thuyết lên game gây được khá nhiều thiện cảm từ cộng đồng ở làng game Việt, Sở Kiều cũng không phải ngoại lệ. Nói đến Sở Kiều, chúng ta nghĩ ngay đến câu chuyện tình yêu xoay quanh các nhân vật Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt và Yến Tuân. Với cốt truyện ngôn tình, tạo hình nhân vật đẹp lung linh với mỹ cảnh tráng lệ đã làm khán giả ấn tượng và khiến không ít fan cuồng rơi lệ dù kết cục phim chưa thực sự khiến số đông hài lòng. Từ những dư âm tình yêu sướt mướt trong phim, người chơi giờ đây cũng dễ dàng đắm chìm vào thế giới ấy ở tựa game này. Điểm đặc biệt của game Sở Kiều chính là để người chơi lạc vào không gian kiếm hiệp, thưởng ngoạn câu chuyện ngôn tình của người khác và viết nên câu chuyện của chính mình.

Trong game, người chơi sẽ được nhập vai 1 trong 3 lớp nhân vật tượng trưng cho 3 nhân vật chính. Cả 3 lớp nhân vật này đều có điểm chung là sử dụng kiếm làm vũ khí chính. Song tùy vào thông số, thuộc tính và đặc điểm của từng nhân vật mà người chơi có thể biến tấu các nhân vật theo ý thích của mình để tạo nên những nhân vật độc đáo.

Và cũng tương tự như tiểu thuyết và phim truyền hình, người chơi khi tham gia Sở Kiều sẽ được chia làm 2 quốc gia: Nam và Bắc Triều. Đây là tiền đề để người chơi có thể bước vào những trận quốc chiến hàng trăm người, hay đơn giản hơn chỉ là những màn PK chớp nhoáng ở những map PK tự do, nơi mà cứ hễ thấy có dấu hiệu của quân địch là ngay lập tức một trận chiến sẽ được diễn ra.

Nhóm vận hành đã rất tự hào khi nói rằng Sở Kiều sẽ nhận được đánh giá cao và nhiệt tình ủng hộ của cộng đồng khi sản phẩm ra mắt ở thị trường game Việt. Hiện tại Sở Kiều đã chính thức ra mắt rồi đấy, các game thủ có thể tham gia ngay tại https://sokieu.360game.vn/

Viết bình luận