Tựa game Battlerite trở thành đối thủ tiếp theo "cạnh tranh" với PUBG với lối chơi vô cùng cuốn hút

HNAQ 06/05/2018 16:01

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game lên kệ Steam vào cuối năm 2017, Battlerite thuộc thể loại MOBA với lối chơi vô cùng gay cấn và vui nhộn. Ngay trong ngày ra mắt Battlerite đã đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ game thủ trên thế giới, tạo nên một làn sóng mới trong làng game online. Game Battlerite có lối chơi mới mẻ, độc đáo, đồ họa ổn và được phát hành miễn phí ( free to play ), điều này rất hợp lí cho các game thủ muốn trải nghiệm trò chơi mới này đặc biệt là ở Việt Nam. 

Mới đây NSX game Battlerite đã thông báo sẽ cho ra mắt một bản mở rộng của game mang thiên hướng Battle Royale, sẽ trực tiếp cạnh tranh với các game đang nổi tiếng trên thị trường như PUBG, Fortnite.

Champion nhảy dù?

Batterite sở hữu cho mình khá nhiều bản mở rộng ( DLC ) nhưng bản cập nhật " Announcing Battlerite Royale " có lẽ là hướng thay đổi lớn nhất từ trước tới giờ của game, có lẽ với xu hướng người chơi thích thể loại Battle Royale thì NSX đã cho ra mắt bản mở rộng này. 

Các bản DLC của Battlerite

Giám đốc tiếp thị của game Stunlock Johan IIves đã có lời phát biểu rằng: 

"Chúng tối muốn mang lại cho người chơi sự phấn khích tột độ khi trải nghiệm và khám phá dạng game Diablo-Esque kết hợp với kho nhân vật đa dạng của chế độ MOBA và cuối cùng là sự hồi hộp khi chơi một trò chơi sống còn.

Ngoài ra, tôi nghĩ đây sẽ là chế độ dành cho những ai đang tìm kiếm sự mới mẻ, khác biệt, nhất là những người chơi đam mê và gắn liền với thể loại game Battle Royale. "

Champion trong game Battlerite

Đây có lẽ là bản mở rộng hay nhất của game trong năm 2018, sẽ là sự trải nghiệm mới mẻ cho người chơi ở thể loại Battle Royale khi chơi ở một tựa game MOBA. Hy vọng NSX Stunlock Studios sẽ làm nên một dấu ấn mới trong làng gameonline để tạo nên sự mới mẻ, sáng tạo cho người chơi. 

“Chúng tôi muốn mang lại cho người chơi sự phấn khích tột độ khi trải nghiệm và khám phá dạng game Diablo-esque kết hợp với kho nhân vật đa dạng của chế độ MOBA và cuối cùng là sự hồi hộp khi chơi một trò chơi sống còn” – Giám đốc tiếp thị Stunlock Johan IIves nói: “Ngoài ra, tôi nghĩ đây sẽ là chế độ dành cho những ai đang tìm kiếm sự mới mẻ, khác biệt, nhất là những người chơi đam mê và gắn liền với thể loại game Battle Royale.”

Viết bình luận