Tựa game bắn súng siêu đẹp World War 3 sẽ lên kệ Steam vào mùa thu năm nay

HNAQ 31/05/2018 11:42

MỤC LỤC [Hiện]

Game World War 3 được sản xuất từ hãng game đến từ Ba Lan - The Farm 51 và cho biết game sẽ được cho ra mắt trên Steam vào mùa thu năm nay với bản early access để người chơi có thể trải nghiệm những tính năng mới cũng như những điều thú vị mà World War 3 mang đến.

Theo nhà phát triển game thì World War 3 đã được sản xuất với sự hợp tác của các trung tâm R&D và các cố vấn quân sự, điều này sẽ góp phần vào tính xác thực với hệ thống đạn đạo mạnh mẽ, giáp tiên tiến và vũ khí giống như đời thực.

Trailer World War 3 hoành tráng

Bên cạnh đó game vẫn còn một số thông tin khác vẫn chưa được tiết lộ, hãy đón chờ nó ở thời gian tới để biết được NPH The Farm 51 sẽ có những bất ngờ nào cho người chơi.

Đồ họa đỉnh cao

World War 3: Warzone and Recon thể hiện một cuộc chiến tranh hiện đại với chiến thuật, kỹ thuật lấy cảm hứng từ các ký kết chiến sự. Warzone cung cấp cơ hội cho các trận hỏa chiến, dữ dội trong các trận chiến tập trung vào nhóm của bộ binh và các đơn vị bọc thép trên các điểm tăng cường. Recon cho phép người chơi hợp tác trong các đội trinh sát nhỏ để tự mình tồn tại và chiếm các mục tiêu có giá trị cao trong lãnh thổ kẻ thù. Các chế độ này kết hợp với nhau tạo ra một trải nghiệm gameplay mạch lạc nhằm thể hiện cảm giác thực tế của chiến tranh hiện đại.

Hệ thống đạn dược và áo giáp thể hiện chân thực nhất trong thể loại FPS cho đến nay, đạt được qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển với các chuyên gia quân sự. Đạn đạo, hệ thống trọng lượng, tác động toàn thân, xe cộ, và một hệ thống tùy biến rộng rãi khác, tất cả đều ảnh hưởng đến lối chơi của game nhưng không khác gì so với chiến trường thực thụ, cảm giác mà người chơi phải trải qua là rất tuyệt vời cho những ai đam mê những bộ phim dã chiến.

World War 3 có lối chơi dựa trên đồng đội, người chơi sẽ như là một phần nhỏ trong đội hình của mình. Thể hiện khả năng teamwork của bản thân là điều quan trọng  để chiến đấu một cách hiệu quả. Game thủ có 2 sự lựa chọn: Attacker hoặc Defender, sau đó sử dụng bất kỳ thiết bị nào có sẵn để hỗ trợ lối chơi của mình nhằm đem lại hiệu quả nhất định và giành được chiến thắng trước đội đối phương.

Tiền thưởng sẽ được nhận sau mỗi trận chiến, người chơi có thể sử dụng để chinh phục hoặc bảo vệ lãnh thổ của mình. Ngoài ra người chơi còn có thể kiếm thêm tiền thưởng thông qua metagame và thủy chiến, mỗi chiếc xe bị phá hủy, mỗi sinh mạng, mỗi viên đạn đều ảnh hưởng đến thành tựu đạt được trên bản đồ chiến tranh tương tác liên tục phát triển và cuối cùng là bao trùm toàn bộ thế giới.

World War 3 sử dụng những căn cứ chủ nghĩa quân sự, mô tả chính xác về vũ khí, đồng phục và trang bị của lực lượng vũ trang các quốc gia. Điều đó góp phần tạo cảm hứng cho người chơi nỗ lực chiến đấu và chứng tỏ đất nước của họ là lực lượng “bá đạo” trên chiến trường. Các bản đồ được xây dựng thiết kế dựa trên các địa điểm có thực như : đường phố Warsaw, Berlin và Moscow... với những chi tiết vật thể được đưa vào một cách chính xác đến mức khó tin.

Người chơi có thể tự điều chỉnh mọi bộ phận của thiết bị, lựa chọn từ hàng trăm kết hợp các bộ phận vũ khí độc đáo, phụ tùng, skins, camos và sơn. Xe cộ và những thiết bị khác, kể cả đồng phục sao cho thích hợp với mình nhất. Miễn là nó có ở trong kho đồ ở trong game World War 3.

Vì game được phát hành trên Steam nên nói không với "pay to win" như các tựa game khác, người chơi trong game được trải nghiệm một hệ thống cân bằng cho mọi người. Bạn chỉ có thể làm đẹp vũ khí bằng skins sẽ được cung cấp từ việc mở hòm. Ngoài ra không có bất kì một thứ gì khác can thiệp vào sức mạnh của vũ khí, nhằm đem lại sự công bằng cho tất cả mọi người. Người chơi sẽ phải cần có kỹ năng chiến đấu tốt, đưa ra những chiến thuật hợp lý nhằm giành được chiến thắng.

Viết bình luận