Tự hào quá Việt Nam, Refund Gaming chiến thắng thuyết phục, chắc suất cùng tuyển Thái sang Đức thi Chung kết thế giới PUBG

Swordsman 24/06/2018 20:20

MỤC LỤC [Hiện]

Tin chúng tôi mới cập nhật được từ fanpage chính thức của PUBG Việt Nam rằng tuyển Refund Gaming đã trở thành gương mặt duy nhất đại diện cho Việt Nam tham gia vòng Chung kết PUBG quốc tế tại Đức năm nay. 

Cụ thể trong ngày thi đấu cuối cùng, thắng thuyết phục ở round đấu cuối, Refund Gaming đã về vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên do tuyển Thái Lan đã chắc chắn có suất tham dự PUBG Global Invitational trước đó nên đội tuyển Việt Nam cũng có có vé tham dự cùng.

Trong suốt quá trình diễn ra vòng tuyển chọn khu vực Đông Nam Á, Refund Gaming đã thể hiện xuất sắc năng lực thi đấu cũng như tinh thần quật cường trên đất Thái, khẳng định mình là ứng cử viên nặng ký cho suất tham dự Chung kết thế giới PUBG. Kết quả chung cuộc vừa qua là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực từ tuyển Refund Gaming.

Ngay lúc này fan PUBG và fan của Refund Gaming có thể thở phào nhẹ nhõm và sẵn sàng "đi bão" ngay và luôn với chiến thắng tuyệt vời từ đội tuyển Việt Nam. Chúng ta cùng chúc cho Refund Gaming sẽ giành được thành tích tốt hơn nữa tại đấu trường quốc tế PUBG - PUBG Global Invitational 2018 - sẽ được diễn ra tại Berlin, Đức sắp tới.

Viết bình luận