Trước ngày Big Update, game thủ Cửu Âm Chân Kinh náo nức lập bang với tinh thần đầy nhiệt huyết

Gió 27/06/2017 00:00

(Game8) - Máy chủ thứ 9 của Cửu Âm Chân Kinh được NPH GOSU hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một tựa game kiếm hiệp đúng nghĩa, bạn sẽ biết được cảm giác của sự chinh phục tại nơi đây.

Thời gian này chắc hẳn mọi game thủ đang chìm đắm vào đợt Steam Summer Sale với rất nhiều tựa game đình đám cũng được giảm giá từ 25%, 30% hay thậm chí là đến 50%, 75%. Vậy còn những thông tin về các game trong nước thì sao?. Có thể nói thời gian gần đây, game thủ Việt đang vô cùng quan tâm về việc Cửu Âm Chân Kinh sắp ra mắt máy chủ thứ 9 Kiều Phong cùng với bản update mới mang tên Tiềm Long Loạn Thế chính thức ấn định ra mắt vào ngày 29/6 tới đây. 

Cách đây ít phút, trên fanpage Cửu Âm Chân Kinh đã chính thức thông báo sẽ mở khởi tạo nhân vật vào lúc 11h ngày mai 27/6. Việc của bạn bây giờ là nghĩ cho mình cái tên thật ưng ý và thật oai phong. Trong thời gian mở khởi tạo nhận vật, người chơi sẽ được tham gia tạo hình nhân vật nam & nữ có gương mặt đẹp, đặc biệt ấn tượng giống Kiều Phong và A Châu (do 2 diễn viên Huỳnh Nhật Hoa và Lưu Cẩm Linh đóng) thì sẽ có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Nhiều game thủ đang đổ dồn sự quan tâm vào GOSU. Và đây chính là lý do

Và đặc biệt hơn cả, dù chưa chính thức ra mắt máy chủ mới thế nhưng trên khắp các diễn dàn của game Cửu Âm Chân Kinh đã và đang vô cùng náo nhiệt khi rất nhiều người rủ nhau lập bang hội. Có thể nói, việc gây dựng bang phái trước ngày ra mắt một tựa game hay một máy chủ đã xuất hiện từ rất lâu rồi, một nét văn hóa trong hoạt động chơi game và đã in sâu vào trong tâm trí của mỗi game thủ. Bởi khi đã lập bang hội sẽ giúp game thủ gắn kết với nhau hơn, học hỏi nhiều điều từ nhau hơn từ những chia sẻ trải nghiệm. Không chi gắn bó trong game mà nhiều bang hội còn là những nhóm bạn thân thiết ngoài đời thực cùng chia sẻ, giao lưu, thắt chặt tình thân thiết.

Rất nhiều những bang phái được lập lên cùng những lời mời gọi vào bang cực hấp dẫn với đầy nhiệt huyết

Đây cũng chính là thứ mà người chơi mới cần, bởi có những người hảo hữu thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua trong việc làm nhiệm vụ, học skill, luyện công, học nghề, đi cấm địa.. Và thật may khi cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh luôn biết cách để không khiến cho những người chơi mới bị lẻ loi, bởi vì người chơi sẽ không khó để bắt gặp các Bang Hội đang tuyển quân trên khắp các diễn đàn, hội nhóm với cam kết giúp đỡ người mới, hỗ trợ lẫn nhau cùng khám phá và tham gia các hoạt động lớn nhỏ của game. Đó là một trong những bản sắc thú vị của cộng đồng Cửu Âm.

Máy chủ thứ 9 của Cửu Âm Chân Kinh được NPH GOSU hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một tựa game kiếm hiệp đúng nghĩa, bạn sẽ biết được cảm giác của sự chinh phục tại nơi đây.

Cập nhật thông tin mới nhất từ Cửu Âm Chân Kinh tại:

Trang chủ game: http://cuuam.gosu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

Viết bình luận