Trong khi NPH VNG còn chưa có động tĩnh gì thì bản Việt hóa Nghịch Thủy Hàn Online đã bất ngờ xuất hiện

Swordsman 19/06/2018 14:25

Vừa xuất hiện mới đây thông tin về bản Việt hóa game kiếm hiệp Nghịch Thủy Hàn Online. Trong khi đó phía NPH Việt Nam chưa có động thái rõ ràng nào.

Như thông tin chúng tôi phản ánh gần đây, việc hãng VNG sẽ đảm trách vai trò hỗ trợ patch tiếng Việt cho tựa game Nghịch Thủy Hàn là có cơ sở. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại ngoài một fanpage “rất khả nghi” được cho là của VNG thì vẫn chưa có tiếng nói chính thống xác nhận từ đơn vị này.

Ngày 15/6, phía NetEase đã công bố chi tiết cấu hình máy chơi và cho phép người chơi tải dữ liệu game về máy trước. Theo đó, Nghịch Thủy Hàn Online là game được phát hành dưới hình thức thu phí theo giờ chơi và có dung lượng bộ cài khá lớn, xấp xỉ 50GB.

Mới đây trên mạng xã hội video YouTube xuất hiện một clip ngắn về bản Việt hóa game Nghịch Thủy Hàn Online. Chủ tài khoản có tên Tuấn Uno Official đã đăng tải clip vỏn vẹn hơn 2 phút song có thể thấy phần Việt hóa khá tươm tất.

Bản Việt hóa Nghịch Thuỷ Hàn Online bất ngờ lộ diện, được cho là của game thủ chứ không phải NPH

Bạn có thể thấy ở giao diện vào game dù ngôn ngữ dịch còn chưa sát song phông chữ khá chỉnh chu, gọn gàng. Về nghĩa, game thủ khi chơi hoàn toàn có thể hiểu được.

Hiện tại, đây là một bản Việt hóa tự game thủ phát triển có thể là chính chủ tài khoản YouTube kia hoặc của một ai đó. Tuy nhiên dù sao việc có bản Việt hóa trên khá sớm khiến chúng ta hi vọng về một bản tiếng Việt hoàn chỉnh cho Nghịch Thủy Hàn Online. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến mới.

Trang chủ: https://n.163.com/

Viết bình luận