Trở thành nhân vật Gordon Freeman huyền thoại của Half-Life ngay trong tựa game Final Fantasy XV, ra mắt đầu tháng 3

Swordsman 26/02/2018 21:05

Nếu là fan Half-Life và muốn gặp lại nhân vật huyền thoại Gordon Freeman thì cơ hội dành cho bạn đến rồi đó. Đầu tháng 3 này tựa game Final Fantasy XV sẽ mở cửa trên Steam với ưu đãi hấp dẫn.

Chơi Final Fantasy XV trong diện mạo nhân vật huyền thoại của Half-Life, bạn nghĩ sao? Đúng như vậy từ nay đến 01/05 khi bạn trải nghiệm Final Fantasy XV của Square Enix sẽ nhận được combo quà tặng. Bộ quà tặng này là bộ trang phục của nhân vật Gordon Freeman trong Half-Life. 

Trong game Final Fantasy XV người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi Single Player Campagin và Multiplayer Expansion: Comrader vốn mang đậm màu sắc của tựa game bắn súng huyền thoại Half-Life. Bên cạnh đó việc trải nghiệm trong hình dáng nhân vật Gordon Freeman sẽ là điều hết sức thú vị.

Final Fantasy XV là game thuộc thể loại nhập vai hành động của hãng Square Enix phát triển và phát hành cho hệ máy PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 29 tháng 11 năm 2016, và trên hệ PC vào ngày 06/03/2018. 

Tựa game theo phong cách sản phẩm nhập vai hành động kèm theo các yếu tố của thể loại chặt chém góc nhìn thứ 3. Các nhân vật có khả năng chu du qua từng khu vực theo phong cách tự do mà còn lấn sang việc chiến đấu với kẻ địch lớn hơn. Trong suốt cuộc hành trình, những dấu hiệu có thể được đặt xung quanh môi trường để giúp người chơi nhận biết hướng đi xung quanh.

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập trang web của game: https://www.finalfantasyxv.com/

Viết bình luận