Tri ân game thủ, Đột Kích tặng quà cho các VIP gamer của năm 2018

Gà Béo 28/01/2019 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Một năm 2018 đã qua với nhiều dấu ấn quan trọng của Đột Kích. Góp phần vào sự phát triển của tựa game FPS hàng đầu không thể không kể đến sự đồng hành, gắn bó khăng khít của đông đảo cộng đồng game thủ. Để đáp lại tình cảm của người chơi, trong không khí ngày xuân vui tươi, rộn ràng, NPH VTC Game cũng đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để có thể dành tặng những món quà ý nghĩa.


Theo thông báo, VTC Game đã có kế hoạch cụ thể đối với những VIP của mình:

Game thủ VIP Top 1 của Đột Kích - Đỗ Trường Khuê (1st.khuê·lùn) sẽ được tặng một chiếc ví da cực độc của Đột Kích.


Chiếc ví da được đặt thiết kế riêng dành cho Đỗ Trường Khuê


Game thủ Top 1 VIP Đột Kích 2018 - Đỗ Trường Khuê

Món quà mà NPH VTC Game dành tặng Đỗ Trường Khuê chính là chiếc ví da đen mang phong cách mạnh mẽ với thiết kế đơn giản. Điểm đặc biệt của chiếc ví này đó là tên ingame của Đỗ Trường Khuê sẽ được khắc laze, khẳng định dấu ấn cá nhân đậm nét. Không chỉ là một món quà tri ân, NPH VTC Game còn gửi gắm lời chúc thịnh vượng, tiền tài may mắn trong chiếc ví gửi tặng game thủ VIP Top 1 của Đột Kích. 

Các game thủ VIP 6, 7, 8 sẽ nhận được phần quà tri ân từ NPH VTC Game với những bộ áo Đột Kích limited, mouse bungee,... Danh sách game thủ nhận quà mời các bạn xem TẠI ĐÂY .






Thông qua hoạt động cộng đồng những dịp cuối năm, VTC Game hy vọng chủ nhân của những món quà này sẽ cảm thấy yêu thích và trân trọng với thành ý được gửi gắm thay cho lời chúc năm mới chân thành nhất.

Viết bình luận