Trào lưu "khoe hàng" lại tiếp tục khuấy đảo cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh

Gió 19/04/2017 15:15

(Game8) - Có quá nhiều những kỷ niệm vui buồn, những khoảnh khắc không thể nào quên của mỗi game thủ và một lần nữa các game thủ Cửu Âm Chân Kinh đã đồng loạt chia sẻ những bức ảnh đẹp chụp được trong game.

Cho đến thời điểm hiện tại, cái tên Cửu Âm Chân Kinh vẫn đang được đông đảo game thủ Việt quan tâm theo dõi, có thể nói cảm xúc là điều giữ cộng đồng ở lại với Cửu Âm Chân Kinh 2, những hành trình lật mở các mảnh ghép để có thể dần tới gần hơn với nhưng chặng cuối cùng của nhiệm vụ, điều này mang tới cho game thủ nhiều những khung bậc cảm xúc khó tả và chính điều đó đã khiến cho game thủ tản mạn về Cửu Âm.

Có quá nhiều những kỷ niệm vui buồn, những khoảnh khắc không thể nào quên của mỗi game thủ và một lần nữa các game thủ Cửu Âm Chân Kinh đã đồng loạt chia sẻ những bức ảnh đẹp chụp được trong game, dù là nhỏ những đây đều là những kỷ niệm đối với mỗi người, nó sẽ luôn đọng lại và không bao giờ phai. 

Game thủ CACK2 đua nhau khoe ảnh đẹp ingame

Có thể thấy, dù ngoài cuộc sống hay trong game chắc hẳn ai cũng có những ước mơ hoài bão còn dang dở. Ở ngoài đời thường để đạt được điều mình mong muốn có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng ở trong game điều đó sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bức ảnh đẹp tuyệt vời của Cửu Âm Chân Kinh ngay dưới đây nhé.

Trong thế giới của Cửu Âm Chân Kinh 2 có thể được xem giữa giả thiết và hiện thực là hai khối vô hình đan xen lẫn nhau. Bởi vì ngay từ những giây phút mới bắt đầu với trò chơi, người chơi sẽ thấy được giả thiết trong trò chơi cùng với hiện thực hài hòa không kể xiết. Có thể nói không ngoa là bản thân họ sẽ cảm thấy mình thật sự đã xuyên qua rồi. Bản thân mình là thật sự ở trong thế giới kiếm hiệp này mà vùng vẫy.

Có thể nói rằng, nơi đây đã muốn dùng hình ảnh thật được chụp từ ánh sáng tự nhiên vào trong trò chơi để có thể truyền đạt hết mức có thể độ chân thật của game tới game thủ. ​

Viết bình luận