Trải nghiệm Ngạo Kiếm Vô Song 2 - Game Client 2D Kiếm Hiệp vửa mở cửa thử nghiệm

Gió 15/09/2017 15:00

Đến với Ngạo Kiếm Vô Song 2, là một lần nữa được tham gia vào thị trường giao dịch sôi động, trổ tài kinh doanh trong thế giới kiếm hiệp này. 

Như đã thông tin, đúng như dự kiến vào lúc 10h ngày hôm nay 15/09/2017, Ngạo Kiếm Vô Song 2 (NKVS2) chính thức mở cửa thử nghiệm giới hạn với bộ cài đặt khá nhẹ chỉ với 3,58GB. Dù vậy nhưng game vẫn đảm bảo được chất lượng đồ họa sắc nét, trong ngày đầu mở cửa NKVS2 có số lượng người trải nghiệm tương đối đông dù là bản thử nghiệm giới hạn, game không xảy ra hiện tượng giật lag nào và trải nghiệm khá mượt mà.

Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game client đồ họa 2D đề tài võ lâm kiếm hiệp. Tuy không quá hoa lệ như các game 3D trên thị trường nhưng chất lượng hình ảnh game khá sắc nét, màu sắc tươi sáng, sống động. Ngạo Kiếm Vô Song từng làm điên đảo cộng đồng game suốt khoảng thời gian dài kể từ khi khởi động tại Việt Nam, game mang tới thế giới kiếm hiệp chân thực mà đặc sắc.

Hiện tại, NKVS2 đang dừng lại ở 6 môn phái, nhưng trong thời gian tới game sẽ tiếp tục update các môn phái khác để mang tới một trải nghiệm phong phú hơn đối với người chơi. Mỗi môn phái đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, và hơn hết các môn phái đều phải tuân theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, kiểm soát tối đa mức chênh lệch giữa người chơi với nhau, tạo nên tính cân bằng trong game.

Đặc biệt hơn, NKVS2 cho phép người chơi được giao dịch tự do trong game, đây là một trong những tính năng được hầu hết các game thủ đều yêu thích, bởi tính năng này giúp cho họ kiếm tiền game và cũng giúp tiết kiệm được phần nào đó về chi phí nâng cấp trang bị cho nhân vật.

Bên cạnh việc cho phép giao dịch trực tiếp, tự do và hoàn toàn miễn phí, trong NKVS2 còn có thể PK rớt đồ, tăng sự gay cấn trong mỗi cuộc giao tranh giành item hiếm. Đến với NKVS2, là một lần nữa được tham gia vào thị trường giao dịch sôi động, trổ tài kinh doanh trong thế giới kiếm hiệp này. 

Tải game: http://nkvs2.gosu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn/

Viết bình luận