Trải nghiệm 433 - Bắn Phá Khung Thành Alpha Test: Sôi động, hấp dẫn

Bốp 25/09/2015 15:30
(Game8) Hôm nay, sau nhiều ngày nhấn nhá với các fan hâm mộ của trái bóng tròn, 433 - Bắn Phá Khung Thành đã ra mắt bản bản Alpha Test để game thủ có thể trải nghiệm. 

Bản Alpha Test ra mắt ngày hôm nay cũng là bản thử nghiệm cuối cùng để NPH VTC có thể thu nhận những phản hồi của người chơi nhằm tạo ra một phiên bản hoàn chỉnh nhất của 433. Game8 đã có dịp trải nghiệm tựa game hấp dẫn này và sẽ gửi tới các bạn những đánh giá sơ bộ:

Âm thanh & Hình ảnh:

Mở đầu vào 433 sẽ ngay lập tức mang ngay đến cho bạn một không khí vô cùng sôi động với những bản nhạc bóng đá nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên điểm trừ của "dàn âm thanh" đến từ 433 là những bài hát có vẻ hơi loạn và chưa được sắp xếp hợp lý nên đôi lúc mang lại vài cái nhăn mặt cho người chơi. Âm thanh trong lúc thi đấu lại là một thứ được 433 thể hiện khá tốt. Âm thanh từ tình huống sút bóng, phạt thẻ hay ghi bàn đều khiến người chơi liên tưởng đến tựa game bóng đá nổi tiếng PES.



Về mặt đồ họa và hình ảnh, tuy những di chuyển của nhân vật có phần hơi cứng nhưng bù lại việc đó là đồ họa của nhân vật, NPC hay bối cảnh đều được xây dựng rất tốt. Bạn có thể nhận ra những nhân vật nổi tiếng của bóng đá thế giới như Maradona hay những NPC "thư kí" giống hệt Hoàng Thùy Linh. Ngoài ra, phần background của game cũng được đầu tư khá kĩ lưỡng khi ở giao diện Việt Nam ta có thể thấy được hình ảnh của SVĐ Mỹ Đình cùng những chiếc xe bus quen thuộc.







Gameplay:

Nếu các bạn đã từng trải nghiệm qua những thể loại game quản lý bóng đá như Fifa Manager thì gameplay của 433 sẽ trở nên khá quen thuộc. Khi bước vào 433, bạn sẽ quản lý một đội bóng tầm trung và sau đó đi lên dần từ các giải đấu Quốc Nội cho đến những giải thế giới với những đối thủ ngày càng khó nhằn hơn. 



Điều đặc biệt ở 433 là ở chỗ nhân vật bạn quản lý cũng được cung cấp chỉ số và có thể ra sân với vai trò như một cầu thủ. Bạn thậm chí có thể dùng những điểm kinh nghiệm kiếm được để tăng thêm chỉ số cho cầu thủ con cưng này và đưa hắn trở thành một cầu thủ huyền thoại. Thêm vào đó, 433 cho phép người chơi biến nhân vật này thành một biểu tượng của CLB và mua xe pháo, nhà cửa "như thật" để tăng điểm số cho nhân vật và cả đội bóng.







Cũng giống như những tựa game quản lý bóng đá khác, ở 433 bạn có thể trực tiếp theo dõi trận đấu để có thể quản lý chiến thuật và có những biện pháp thay người hợp lý. Hoặc nếu gặp một trận đấu quá chênh lệch về thực lực và cầm chắc chiến thắng thì có thể "kết thúc ngay" để khỏi mất thời gian ngồi chờ các cầu thủ thi đấu. Bên cạnh đó, 433 cũng cung cấp khá nhiều tính năng khá sâu với việc quản lý như xử lý các CĐV Holigan, xây dựng nâng cấp SVĐ để có thể mang lại nguồn thu tốt hơn cho CLB.



Kết Luận:



Môn thể thao Vua luôn luôn là một "món ăn" tinh thần vô cùng đặc biệt đối với người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới. Với tựa game 433 - Bắn Phá Khung Thành, những chon chiên của bộ môn túc cầu sẽ được giải tỏa cơn khát về game bóng đá tại Việt Nam. Cuối tháng 9 này 433 sẽ cho ra mắt bản chính thức. Hãy cùng Game8 chờ đón để có thể thả mình vào không khí sôi động của sân cỏ nhé. 

Thông tin chi tiết của 433 các bạn có thể theo dõi tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/433.vn
Website: https://433.vn



Viết bình luận