TOP những game PC có chế độ Battle Royale hứa hẹn bùng nổ trong năm 2018

Swordsman 13/01/2018 23:30

Những tựa game PC online dưới đây với chế độ Battle Royale được kỳ vọng sẽ là gương mặt tiêu biểu trong dòng game online 2018.

Darwin Project 

Được phát triển bởi Scavengers Studio và được phân phối bởi hãng Microsoft Darwin Project lần đầu tiên ra mắt tại sự kiện game E3 đã cho thấy khả năng tiềm ẩn sự lan tỏa trong năm 2018. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật một mình phiêu lưu trong cánh rừng phủ đầy tuyết và nguy hiểm rình rập. Lối chơi kết hợp sinh tồn hấp dẫn trong Darwin Project sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn.

Dying Light: Bad Blood

Tiếp tục là tựa game PC thể loại sinh tồn hấp dẫn được phát triển bởi Techland Dying Light: Bad Blood còn có sự tham gia của những con zombie trong mỗi trận chiến. Người chiến thắng cuối cùng một mặt phải tiêu diệt hết những người chơi khác mặt khác phải triệt hạ cả lũ thây ma nữa.

Paradins: Battlegrounds

Tựa game MOBA đình đám Paradins cuối cùng cũng cho ra mắt chế độ sinh tồn thời gian gần đây. Hi-Rez sản xuất Paradins với việc thêm chế độ Battle Royale (bản đồ rộng hơn 300 lần, 40 người tham chiến) đã khiến game thủ thế giới phải mắt tròn mắt dẹt.

Europa (Vô Hạn Phép Tắc)

Không chỉ nổi bật với những tựa game sinh tồn mobile với PUBG hai phiên bản Tencent còn tự mình phát triển một bản PC ở chế độ này - Europa. Game phát hành trên Steam năm 2018. Người chơi sẽ nhập vai vào một thế giới rộng lớn chiến đấu với những người chơi khác ngay cả dưới môi trường nước.

Island of Nyne

Game được sản xuất bởi một studio có tên Define Human Studios, Island of Nyne đưa người chơi đến với một hòn đảo hoang có tên Nyne - nơi mà con người phải chống chọi với những hiểm nguy từ quái thú hay những thổ dân khát máu. Giết hoặc bị giết, game thủ chỉ có hai lựa chọn. Chỉ có cách chống lại và xây dựng cuộc sống của mình bạn mới tồn tại được ở nơi đây.

Năm 2018 dự báo sẽ là năm bùng nổ của thể loại sinh tồn. Cùng với PUBG hàng loạt những tựa game theo thể loại này sẽ vươn lên mạnh mẽ, tranh giành sức ảnh hưởng. Liệu PUBG có giữ được vị trí đầu tàu nữa?


Viết bình luận