Top game hot nhất trên thế giới tháng 01/2018 vừa được công bố

Swordsman 05/03/2018 03:05

Thống kê mới nhất vừa được đưa ra về danh sách những sản phẩm game HOT NHẤT trên thế giới tính từ tháng 1/2018.

Mới đây cơ quan SuperDate Arcade vừa đưa ra bảng xếp hạng Top 10 game hot nhất bao gồm các nền tảng PC, Console và Mobile. Những game này được tính từ thời điềm tháng 1/2018. Thực sự không có quá nhiều bất ngờ trên thứ hạng các sản phẩm.

Thống kê mới nhất từ SuperData về các dòng game

Ở dòng PC ngôi đầu bảng vẫn thuộc về sản phẩm của Riot Games - Liên Minh Huyền Thoại. Trong khi vị trí thứ hai lại nằm trong tay của Dungeon Fighter Online. Dungeon Fighter Online là tựa game do hãng Neople phát triển và được các thương hiệu như Tencent, Garena, Nexon Naver Group phát hành. Trong khi đó PUBG của Bluehole ngậm ngùi xếp vị trí số 5.

Mảng Console, cái tên Call of Duty: WWII của Activision chễm chệ ngôi đầu bảng. Sản phẩm Monster Hunter: World bất ngờ leo lên vị trí thứ 2.

Trong khi đó riêng phần Mobile games, không có bất ngờ khi Honor of Kings của Tencent Games vẫn duy trí thứ hạng cao nhất. Các vị trí thứ 2 và 3 lần lượt thuộc về Monster Strike và Fate/Grand Order.

Được biết tháng 1/2018 mảng game PC có sự tăng trưởng đáng kể, hơn năm 2017 ở cùng thời điểm với 24%. Đây cũng là mảng game đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển chung tháng đầu tiên năm nay.

Viết bình luận