Top 5 tựa game android hay nhất nhưng bạn không thể tìm thấy trên Google Play Store

Taskmaster 22/07/2020 14:56

MỤC LỤC [Hiện]

Vẫn còn rất nhiều tựa game và ứng dụng không hề có trên Google Play Store, bạn sẽ phải tải các game và ứng dụng này dưới dạng file apk và cài đặt thủ công vào máy để trải nghiệm.

Dưới đây là 5 tựa game Android hay nhất mà chúng không có sẵn trên Google Play Store, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.

CyberCorp

Điểm thu hút chính của trò chơi này là những vũ khí tương lai mà nó cung cấp. Du hành tới tương lai và tiêu diệt kẻ thù bằng một công nghệ siêu tuyệt vời sẽ giúp bạn tạo ra cơ thể người giả và đưa tâm trí của người khác vào đó. Bạn có thể chọn chiến đấu một mình hoặc trong một đội trong trò chơi bắn súng co-op trực tuyến trực tuyến này.

Payday: Crime War

Đây là một trò chơi Android tuyệt vời khác không có sẵn trong Cửa hàng Play. Bạn có thể chọn trở thành cảnh sát hoặc một tên cướp trong trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất này. Chọn một nhân vật theo sở thích của bạn và tiếp tục chơi để mở khóa nội dung mới trong trò chơi.

Suicide Squad: Special Ops

Mặc dù bộ phim đã thất bại trong phòng vé, trò chơi này là một trong những trò chơi Android cực kỳ hấp dẫn. Chọn bất kỳ nhân vật nào trong Biệt đội cảm tử và cứu thế giới khỏi thảm họa trong trò chơi sinh tồn do Warner Bros phát triển này.

Zen Bound 2

Trò chơi giải đố Android này với đồ họa và âm thanh tuyệt vời thật đáng buồn không có sẵn trong Google Play Store. Có nhiều câu đố phức tạp khác nhau mà bạn có thể thử để kích thích những tế bào màu xám trong não.

Dead Space

Nếu bạn thích chơi các trò chơi khoa học viễn tưởng thì bạn có thể thử Dead Space. Điều khiển nhân vật, Issac Clarke, người phải cứu một phi thuyền khai thác đã bị người ngoài hành tinh tấn công. Mỗi sinh vật có sức mạnh riêng biệt và bạn được yêu cầu tiêu diệt chúng để vượt lên trong trò chơi. Trải nghiệm điện ảnh mà trò chơi này mang lại là đỉnh cao.

Viết bình luận