Top 5 trailer hay nhất thế giới game mà bạn nên xem qua dù chỉ một lần

Tường Tạ 12/12/2016 16:00

(Game8) - Khâu quảng cáo là vô cùng quan trọng nếu muốn ra mắt một sản phẩm, và những trailer này đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó khi đã đi vào lòng người như những thước phim hay nhất thế giới game.

Dead Island 1

 

Nhiều người co trailer của Dead Island còn hay hơn cả chính bản thân game mà nó quảng cáo. Không như những trailer game hành động Zombie thông thường tập trung nhiều vào cảnh chém giết, trailer của Dead Island chọn một hướng đi khác. Ngay từ đầu, trailer đã rất đặc biệt, thay vì trôi như thông thường, thì thời gian trong video lại quay ngược lại, từ lúc kết thúc quay lại thời điểm ban đầu của video. Qua đó, có thể thấy nỗi tuyệt vọng của những con người không may bị kẹt giữa dịch bệch Zombie này, cũng như tình yêu của cha mẹ kết thúc một cách cay đắng 

 

Trailer xúc động của Dead Island

 

Gear of War 1

 

Không phải tự dưng trailer đầu tiên của Gear of War được tính vào hàng huyền thoại. Không cần một câu thoại nào, cũng như không cần dùng đến một tương tác nào giữa nhân vật này đến nhân vật khác, trailer của Gear of War đã xuất sắc tái hiện được nỗi tuyệt vọng của nhân vật chính của game khi phải đối chọi lại với kẻ thù quá khó khăn như vậy. Qua trailer, người chơi cũng có cái nhìn đầu tiên về thế giới đổ nát, chìm đắm trong chiến tranh của series vĩ đại Gear of War. Tất cả chỉ gói gọn trong một đoạn nhạc được chọn lựa một cách hoàn hảo Mad World.

 

Trailer hay nhất của series

 

Assassin's Creed Revelation

 

Trong toàn bộ series game Assassin's Creed, có lẽ Ezio là Assassin được nhiều người yêu quý nhất, và fan hâm mộ đã vô cùng hài lòng khi thấy sát thủ này trở lại trailer đậm chất nghệ thuật này. Xuất hiện trong Trailer là Ezio, nay đã có tuổi, nhưng trí óc và sức khỏe vẫn còn nguyên, đang trên đường đi điều tra một nơi trú ẩn cổ xưa của hội sát thủ. Qua lời kể của chính Ezio, mục đích của nhân vật này được hé lộ cũng như chuyến hành trình đầy gian nan của Ezio cũng được thuật lại. Và tất nhiên không thể là trailer của Assassin's Creed khi không có cảnh hành động được. Người hâm mộ đã được mãn nhãn khi thấy Ezio một mình cân cả một đội quân đông đảo, tuy bị bắt, nhưng sau khi được tiền bối của mình là Altair xuất hiện thoáng qua để giúp Ezio tin vào chính mình và thực hiện the Leaf of Fate, Ezio đã chốn thoát khỏi sự vây hãm của địch và tiếp tục con đường chiến đấu tìm kiếm sự thật của mình.

 

Người chơi lại được nhập vai Ezio 1 lần nữa

 

Mortal Kombat X

 

Làm sao để quảng cáo tốt nhất một game hành động đối kháng mà cốt truyện chẳng mấy ai quan tâm? Hãy để trailer của Mortal Kombat X trả lời câu hỏi đó với một trailer đậm chất Mortal Kombat. Trong trailer là 2 nhân vật nổi tiếng nhất của dòng game, Sub-Zero và Scorpion, 2 ninja luôn là kẻ thù không đội trời chung của nhau trong suốt series. Những cảnh đánh đấm đỉnh của đỉnh thể hiện của 2 nhân vật thể hiện đúng chất bạo lực của những trận đấu Mortal Kombat đỉnh cao. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội được nhìn thấy những cú đánh X-ray tàn bạo mà Sub-zero và Scorpion tung ra, một tính năng vô cùng thú vị của series Mortal Kombat. 

 

Trailer đậm chất bạo lực của Mortal Kombat

 

Warcraft III

 

Warcraft là một trong những series lâu đời nhất và hay nhất của Blizzard, cốt truyện của nó đã được phát triển vô cùng nhiều từ thời điểm ban đầu đến giờ, nhưng phần 3 của series đánh dấu sự chuyển biến lớn nhất trong toàn bộ trò chơi. Để giới thiệu kẻ thù mới trong game, the Undead, Blizzard đã làm một trailer vô cùng ấn tượng xen lẫn vào trong game. Nên nhớ đây là năm 2002, thời đại công nghệ còn chưa phát triển, việc game thủ kiên nhẫn ngồi chờ đợi trailer là điều bình thường, và sự chờ đợi của họ đã được trả vô cùng xứng đáng với trailer tuyệt vời về trận chiến giữa Orc và Human, 2 loài luôn cạnh tranh với nhau. Ngay giữa trận chiến nảy lửa, bầu trời rực cháy trên đầu 2 chiến binh, thiên thạch từ mọi nơi lao xuống, và trong những quả thiên thạch đó là những con Golem rực lửa, khát máu và vô cùng mạnh mẽ, đánh dấu sự xuất hiện của một địch thủ hùng mạnh nữa trong thế giới của Warcarft.

 

Đánh dấu sự xuất hiện của phe Undead

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận