Top 5 thú cưng - Trợ thủ hỗ trợ combat tốt nhất trong Free Fire

Taskmaster 26/06/2020 13:36

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire đã cố gắng hết sức để phân biệt lối chơi của nó với PUBG Mobile và hệ thống thú cưng có lẽ là cơ chế thành công nhất cho mục đích đó. Bên cạnh việc dễ thương, những sinh vật này còn mang đến nhiều lợi ích khác nhau cho người chơi trong các trận đấu. Mỗi điều nhỏ nhặt đều quan trọng - chúng có thể là sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

Thú cưng của bạn sẽ tăng cấp khi bạn chơi các trận đấu với nó được trang bị. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ liệt kê ra năm vật nuôi tốt nhất trong trò chơi.

5 - Shiba


Shiba là giống chó Nhật Bản vô cùng quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Chú cún đáng yêu này đi kèm với khả năng truy tìm nấm. Cụ thể, Shiba sẽ đánh dấu một cây nấm trên bản đồ cứ sau 2,5 - 3 phút. Sử dụng nấm và hồi HP từ từ, Shiba sẽ thích hợp cho những người thích "phượt" khắp bản đồ..

4 - Robo


Robo là robot hình cầu có tai mèo. Chú cung cấp cho người chơi một kỹ năng giúp tăng HP của tường băng. Nếu sử dụng tường băng thường xuyên thì đây sẽ là trợ thủ tuyệt vời cho bạn.

3 - Cáo thần


Spirit Fox là một thú cưng phong cách Nhật Bản khác với hai thanh kiếm được buộc ở bên cạnh. Kỹ năng thưởng mà nó cung cấp là Fed Well Fed. Khả năng này giúp người chơi có thêm HP khi họ kích hoạt gói sức khỏe. Lượng HP được phục hồi tăng lên 7 ở cấp 5.

Mặc dù điều này có vẻ không nhiều, nhưng phần thưởng HP có thể được tăng thêm nhờ kỹ năng của Kapella - và mọi điểm của HP đều quan trọng. Thú cưng tốt nhất cho người chơi với lối chơi hung hăng, người tiêu thụ gói sức khỏe rất nhiều.

2 - Thám tử Panda


Chú gấu trúc này chiếm được cảm tình của nhiều người chơi bởi nó có kỹ năng gọi là ban phước giúp phục hồi 4-7 HP cho người chơi sau mỗi điểm hạ gục. Khả năng này rất đặc biệt và giúp tạo đột biến trong các pha giao tranh.

1 - Đại Bàng


Đại Bàng sẽ là sự bổ sung mới nhất vào đội hình thú cưng của Free Fire. Kỹ năng của chú chim này có thể giúp chủ nhân tăng tốc độ lướt và nhảy dù khi họ ở trên không. Trợ thủ mới này thích hợp cho những người chơi thích hạ cánh ở hot drop, nhờ Đại Bàng họ sẽ hạ cánh trước và có lợi thế cao hơn.

Viết bình luận