Top 5 game sinh tồn thế giới mở cực hay cho PC

Taskmaster 24/08/2020 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đang muốn thử một vài tựa game thuộc thể loại sinh tồn thế giới mở và hơi phân vân không biết nên chọn game PC nào để bắt đầu câu chuyện sinh tồn của mình, hãy xem danh sách 5 game sinh tồn thế giới mở hay nhất dành cho PC của chúng tôi. 

5) Rust

Rust là một trò chơi tàn bạo. Mặc dù nguồn gốc của nó nằm ở thể loại sinh tồn thế giới mở, nhưng nó phát triển hơn rất nhiều so với bất kỳ trò chơi nào khác thuộc cùng chủ đề. Rust ném người chơi vào một thế giới mà mối đe dọa lớn nhất để tồn tại không phải là môi trường tự nhiên hay một chuỗi thây ma, mà là những người chơi khác giống như bạn.

Rust là một trải nghiệm sinh tồn nhiều người chơi nhập vai, nơi bạn phải thu thập, chế tạo, xây dựng và chiến đấu để tồn tại trước một số game thủ khác, những người sẽ ra ngoài để có được bạn.

4) Ancestors: The Humankind Odyssey

Một trò chơi là đứa con tinh thần của Patrice Désilets, người tạo ra các trò chơi nổi tiếng như Assassin's Creed và Prince of Persia, Ancestors thực sự là một trò chơi độc đáo để chơi.

Đó thực sự là câu chuyện về sự tiến hóa của loài người, nhưng được kể từ góc nhìn của bạn, khi bạn sử dụng các phương pháp thử và sai để đảm bảo không chỉ sự sống còn của bạn mà còn cả sự tồn tại của thế hệ tương lai.

Trò chơi giúp bạn không cần gì và đảm bảo rằng bạn sử dụng trí thông minh của mình để chiến đấu với thế giới tàn bạo và tồn tại đủ lâu để tiến hóa thành một loài người mới.

3) Green Hell

Green Hell là một ví dụ điển hình của thể loại sinh tồn trong thế giới mở. Phim xoay quanh câu chuyện của Jake Higgins, người tỉnh dậy ở giữa khu rừng nhiệt đới Amazonian và phát hiện ra rằng vợ mình đang gặp nguy hiểm.

Người chơi bây giờ sẽ bắt tay vào một cuộc vượt ngục không khoan nhượng qua địa ngục xanh theo đúng nghĩa đen là rừng rậm và sẽ phải tìm vợ của mình. Anh ta phải làm điều này trong khi cũng phải sống sót qua những nỗi kinh hoàng khác nhau mà khu rừng ném vào anh ta. Green Hell tạo ra một thử thách sinh tồn trong thế giới mở chỉ dành riêng cho những người chơi thực sự dũng cảm.

2) The Long Dark

Nếu bạn nghĩ rằng trò chơi sinh tồn thế giới mở là về thây ma, những kẻ ăn thịt người nguy hiểm hoặc quái vật, thì The Long Dark chứng minh rằng họ cũng có thể đơn giản là một trận chiến chống lại thiên nhiên.

The Long Dark là một trò chơi khiến bạn phải chống lại thiên nhiên. Khi một cơn bão địa từ trong khu vực phá hủy thế giới và xé nát bất kỳ con người nào xung quanh bạn, bạn phải sống sót trong vùng hoang dã của vùng núi Canada.

Tựa game tự hào có một cơ chế trò chơi cực kỳ phức tạp, đòi hỏi bạn phải chăm sóc mọi thứ. Điều này bao gồm tiếp xúc với thời tiết, đói, khát và cả lượng calo! Thường xuyên hơn không, hạ thân nhiệt sẽ giết bạn sớm hơn bất kỳ con sói nào.

1) Minecraft

Minecraft là trò chơi cuối cùng thuộc thể loại sinh tồn thế giới mở. Đó là lý do tại sao không có gì ngạc nhiên khi Minecraft vẫn là trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại, đã bán được hơn 200 triệu bản trên tất cả các nền tảng.

Nhưng phần hay nhất về Minecraft là thực tế nó có thể là thử thách sinh tồn tàn bạo nhất có thể, hoặc trải nghiệm dễ dàng nhất, thú vị nhất mà bạn từng có trong trò chơi. Tính linh hoạt khác biệt này chính là điều khiến Minecraft trở thành một trong những game PC hay nhất mọi thời đại.

Viết bình luận