Top 5 game PC cực hay giống Call of Duty

Taskmaster 20/09/2020 21:47

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty đã và đang phát triển rất mạnh trong suốt thời gian qua, game có bối cảnh ở khắp mọi nơi và ở nhiều địa điểm trên thế giới, rất có thể trong thời gian tới sẽ mở rộng trên không gian.

Nếu bạn hâm mộ Call of Duty thì dưới đây là 5 tựa game PC cực hay có lối chơi tương tự để bạn khám phá, mời các bạn cùng tham khảo.

5) Hyper Scape

Hyper Scape là trò chơi battle royale mới nhất từ ​​Ubisoft, người cố gắng mang lại tốc độ và tính di động hơn cho thể loại này. Trọng tâm chính của Hyper Scape ngay từ đầu là tốc độ và chiến đấu điên cuồng.

Tương tự như COD, Hyper Scape khuyến khích người chơi chơi mạnh mẽ và nhanh chóng, và trận chiến diễn ra nhanh chóng trong game. Hyper Scape, đối với hầu hết các phần, kết thúc giống như một game bắn súng đấu trường hơn là một battle royale do tần suất chiến đấu điên cuồng của nó.

4) Valorant

Theo mọi nghĩa, Valorant và Call of Duty là những tựa game rất khác nhau, nhưng các kỹ năng có thể được thu thập từ một trong hai tựa game để hoàn thiện bản thân hơn trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Valorant là một tựa game có phương pháp và chiến thuật hơn nhiều so với tựa game Call of Duty tiêu chuẩn, nhưng cảm thấy cũng nhạy bén với những màn đấu súng khá. Người chơi sẽ thường bỏ lỡ phong cách hành động dựa trên phản xạ của COD, nhưng sẽ học cách đánh giá cao lối chơi đĩnh đạc hơn của Valorant.

Tựa game có rất nhiều thứ để cung cấp và chơi miễn phí, giúp người chơi dễ dàng mua được để tìm kiếm trải nghiệm FPS đáng kể.

3) Counter-Strike: Global Offensive

Tựa game đã có sức mạnh hàng trăm người, Counter-Strike: Global Offensive tiếp tục thống trị trong ngành eSports, cũng như tựa game thông thường. Người hâm mộ thể loại FPS luôn đổ xô đến CS: GO vì lối chơi chiến thuật, bài bản và loạt game này đã có thể cung cấp chính xác điều đó.

Mặc dù tựa game khác biệt đáng kể so với nhượng quyền thương mại Call of Duty, cả hai tựa game đều xuất sắc trong các lĩnh vực riêng của chúng và có nhiều điều để học hỏi.

2) Destiny 2

Destiny 2, tựa game cơ bản, được cung cấp miễn phí trên nhiều nền tảng và là một trong những game bắn súng ấn tượng nhất về mặt chơi súng thuần túy trên thị trường hiện tại. Destiny có thể không trở thành đầu tàu trong ngành công nghiệp mà nó đã được định vị và tiếp thị, nhưng dù sao nó vẫn là một game bắn súng vững chắc.

Với một số cơ chế chơi súng trực quan nhất, Destiny 2 không bao giờ cảm thấy phản ứng nhanh và thực sự tạo ra một cú đấm. Với nhiều chế độ có sẵn cho người chơi, Destiny 2 tỏa sáng trong các nhiệm vụ Strike, được cho là phần hay nhất của tựa game.

1) Apex Legends

Titanfall có thể không thể soán ngôi Call of Duty và Battlefield như những vị vua của thể loại này, nhưng chắc chắn nó đã đến rất gần. Titanfall 2 bị ảnh hưởng nhiều hơn do thời gian của nó hơn là chất lượng của tựa game.

Apex Legends, từ nhà sản xuất Titanfall Respawn Entertainment, là một tựa game battle royale vững chắc và điên cuồng nhất có thể trong thể loại này. Apex Legends là một tựa game battle royale có nhịp độ cực nhanh, khuyến khích chơi tích cực hơn là cướp bóc và cắm trại.

Người hâm mộ của tựa game COD sẽ thấy mình chìm trong vô số giờ trong Biên giới.

Viết bình luận