TOP 5 game mobile bom tấn ấn tượng nhất ChinaJoy 2017 (P1)

Hà Ngã Diệp Chi 28/07/2017 16:00

Điểm mặt 5 game bom tấn ấn tượng nhất của các nhà sản xuất tại hội chợ triển lãm ChinaJoy 2017.

ChinaJoy 2017 tiếp tục diễn ra rất sôi nổi trong ngày thứ 2 khi lượng người tham dự còn đông hơn rất nhiều so với ngày đầu tiên khai mạc. Bên cạnh các sản phẩm mới các nhà sản xuất còn cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng, quy mô hoành tráng trong dịp ChinaJoy tròn 15 năm được tổ chức. Hôm nay hàng loạt những bom tấn bắt đầu xuất hiện tại các gian hàng của các ông lớn như Tencent, Snail, Perfect World,... hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng game trong những tháng cuối năm 2017.

>> Ngắm nhìn những gian hàng khủng và đẹp nhất tại ChinaJoy 2017
>> Những con át chủ bài được Tencent, Perfect World, Snail Game tung ra trong ChinaJoy 2017 năm nay chính là đây

1. Cửu Dương Thần Công - Snail Games

Snail Game tại ChinaJoy 2017

Được đầu tư công phu về thao tác chiến đấu cũng như toàn bộ cử động cho nhân vật, Cửu Dương Thần Công để lại ấn tượng từ mỗi nhân vật bằng skill, khả năng chiến đấu. Hình thức chiến đấu PvP trong Cửu Dương Thần Công tạo được hứng thú riêng biệt ở một thể loại game MOBA. Game có các thể thức đối chiến như 1vs1, 3vs3, 5vs5 mang đến trải nghiệm đa dạng cho người chơi.

Ngoài ra NSX có những thiết kế sáng tạo trong việc tạo hình nhân vật trong game. Thế giới của Cửu Dương Thần Công là tập hợp, tề tựu của các anh hùng, danh tướng ở mọi thời kỳ lịch sử, trong truyền thuyết, truyện dân gian... Tham gia ChinaJoy lần này Snail Games đem đến tựa game moba khủng hứa hẹn sẽ phát nổ trong dịp cuối năm nay.

2. Tự Do Chi Chiến 2 - Gaea Mobile

Tự Do Chi Chiến 2 là sản phẩm MOBA di động thế hệ mới mà Gaea Mobile gọi là "MOBA 2.0" với nhiều điểm đặc sắc nổi bật từ cách thiết kế giao diện, hệ thống tướng tới gameplay. Kế thừa tinh túy từ phiên bản 1, Tự Do Chi Chiến 2 hứa hẹn là bước tiến đáng chú ý trong dòng game MOBA.

Tự Do Chi Chiến 2 trên tay Phóng viên Game8

Đồ họa của Tự Do Chi Chiến 2 được đầu tư khá kỹ lưỡng, từng bụi cây, viên đá, hay ngọn lửa trong game được thể hiện cực kỳ chi tiết, game có học hỏi một chút về tông màu của Vainglory và đã phát triển hơn về mặt này. Nhìn chung thì Tự Do Chi Chiến 2 đang có lợi thế về đồ họa và sự mượt mà trong trải nghiệm của người dùng, nếu có sự đầu tư tốt và tầm nhìn rộng thì tựa game này có khả năng sẽ xô đổ được tượng đài game Moba trên mobile là Vainglory.

3. Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile - Tencent Games

Gian hàng Tencent nổi bật tại ChinaJoy 2017

Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile là một sản phẩm do Tencent Games phát triển và vận hành thử nghiệm từ hồi tháng 8 năm 2016. Cho đến nay sản phẩm hoàn toàn chưa ra mắt chính thức mà vẫn kiên trì thử nghiệm giới hạn.

Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile là sản phẩm game mobile của Tencent Games vận hành dựa trên phiên bản hoàn chỉnh trên PC, vốn được phát hành tại Việt Nam bởi FPT sau này là VNG. Cùng với Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ, Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ PC trở thành một trong những tượng đài, một phần ký ức không thể quên của cộng đồng game thủ Việt. Bản Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile này "chuyển thể" trọn bộ, trung thực phiên bản PC, hứa hẹn là truyền nhân đích thực của Thiên Long Bát Bộ trên nền tảng di động.

4. Thiên Hạ - NetEase Games

Rất đông game thù có mặt tại hội trường NetEase tại ChinaJoy 2017

Thiên Hạ Mobile là tựa game được NetEase đầu tư công phu hấp dẫn nhờ các tính năng mới được cập nhật. Sở hữu nền đồ họa đẳng cấp, sáng tạo trên phương diện bối cảnh, hiệu ứng kĩ năng, hoạt động phong phú, đa dạng được đánh giá là game tiên kiếm hiệp hấp dẫn bậc nhất hiện nay.

Nói không ngoa nếu như siêu phẩm Thiên Hạ Mobile được mua về Việt Nam sẽ là đối thủ xứng tầm với VLTKm của VNG

Đồ họa của Thiên Hạ Mobile - NetEase được đánh giá rất cao và được kì vọng ngang tầm next-gen. Game mở cửa chính thức với 5 phái chính là Dịch Kiếm, Băng Tâm, Thiên Cơ, Thái Hư và Vân Lộc. Đây hứa hẹn là siêu phẩm góp phần làm nên thương hiệu cho NetEase ở dòng game mobile.

5. Anh Hùng Xạ Điêu - Perfect World

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile là một sản phẩm game mobile kiếm hiệp chuyển thể từ phiên bản phim truyện mới nhất Anh Hùng Xạ Điêu do hãng điện ảnh Hoa Sách và Hoàn Mỹ sản xuất với sự tham gia của đạo diễn Tưởng Gia Tuấn. Trong thế giới game người chơi được trải nghiệm đồng thời nhiều "thế giới" khác nhau cùng lúc đan hòa: tiểu thuyết - phim ảnh và game nhập vai.

Trên tay Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile tại ChinaJoy 2017

Game thủ nhí tại CJ2017 khá thích thú với tựa game kiếm hiệp này

Gian hàng của Perfect World nổi bật với sản phẩm Anh Hùng Xạ Điêu Truyện

Tựa game này liệu có được mua thành công về Việt Nam phát hành hay không?

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện Mobile sở hữu nền tảng công nghệ đồ họa 3D hiện đại với màu sắc tươi sáng cùng hình ảnh game sắc nét. Khi tham gia vào game người chơi được lựa chọn các môn phái cơ bản quen thuộc như: Võ Đang, Cái Bang, Nga My. Mỗi môn phái đều có sở trường, sở đoản riêng biệt song đều bám sát tính chất cốt truyện. Tuy nhiên, xét về đồ họa và khinh công trong game lại khá giống với bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký Mobile trước đó cùng hãng Perfect World sản xuất.

Một số hình ảnh ingame

Trên đây là Top 5 game mobile bom tấn ấn tượng nhất được chúng tôi đưa đến các độc giả. Thị trường game năm nay tại ChinaJoy 2017 có lẽ vẫn khá thiên về các tựa game moba và nhập vai kiếm hiệp. Đừng bỏ lỡ các thông tin mới nhất về ChinaJoy 2017 trên Game8 nhé!

Viết bình luận